Bảng ngọc và cách lên đồ Caitlyn build mùa 11

Bảng ngọc và cách lên đồ Caitlyn build mùa 11. Tìm hiểu về lối chơi của Caitlyn trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021 LoL.

Caitlyn được biết đến là Xạ Thủ cực mạnh trong giai đoạn đi đường với tầm bắn xa, bộ kỹ năng đè đường mạnh và có cả kỹ năng chạy trốn. Tuy khá là yếu trong giai đoạn giữa game, nhưng Caitlyn lại rất mạnh khi về cuối trận đấu, đồng thời có thể cấu rỉa và kết liễu đối thủ từ xa với kỹ năng của mình.

Cách tăng kỹ năng Caitlyn

Bảng ngọc Caitlyn mùa 11

Phép bổ trợ cho Caitlyn: Tốc Biến và Hồi Máu là lựa chọn hàng đầu. Nếu đối phương có nhiều khống chế, người chơi có thể thay thế Hồi Máu bằng Thanh Tẩy.

Cách lên đồ Caitlyn mùa 11

Trang bị khởi điểm: Kiếm Doran + Bình Máu

Caitlyn Build mùa 11 phổ biến nhất

Cách lên đồ Caitlyn mùa 11 phổ biến nhất: Móc Diệt Thủy Quái, Giày Cuồng Nộ, Súng Hải Tặc, Đại Bác Liên Thanh, Lời Nhắc Tử Vọng, Huyết Kiếm.

Caitlyn Build mùa 11 có tỷ lệ thắng cao nhất

Cách lên đồ Caitlyn mùa 11 có tỷ lệ thắng cao nhất: Vô Cực Kiếm, Giày Cuồng Nộ, Đại Bác Liên Thanh, Móc Diệt Thủy Quái, Lời Nhắc Tử Vong, Huyết Kiếm.

Một số trang bị tham khảo khác: Nỏ Tử Thủ (thay cho Móc Diệt Thủy Quái), Phong Thần Kiếm, Đao Thủy Ngân, Giáp Thiên Thần.

Cách chơi Caitlyn

Đầu game,  hãy chơi chủ động tấn công cấu rỉa máu đối thủ bằng đòn đánh nội tại kết hợp cùng những phát Bắn xuyên táo (Q), ép góc bằng Bẫy (W) khiến đối phương chịu áp lực lớn. Nếu gặp tình huống nguy hiểm rừng đối phương đi gank hãy sử dụng Lưới 90 (E) để rút lui về an toàn.

Khi đã có từ 2 đến 3 món trang bị trấn phái trở đi, lượng sát thương của Caitlyn gây ra là rất đáng kể, lúc này nhiệm vị quan trọng của Caitlyn là phải giữ vị trí an toàn để có thể gây tối đa sát thương từ những phát bắn của mình.