Bảng ngọc và cách lên đồ Capheny Liên quân mùa 14

Liên tục được cầm chém tuyển trong kèo đấu với Bibi + Hehe, Hồng Anh thể hiện khả năng ép đời phũ phàng để mang về chiến thắng.
Persian kick 8, Hồng Anh toả sáng trong kèo đấu U96 rực lửa

Không có sự xuất hiện của Chim Sẻ Đi Nắng thế nhưng kèo đấu Hồng Anh + ChipBoy vs Bibi + Hehe vẫn thu hút sự chú ý rất lớn của người hâm mộ. Bởi đơn giản cả 4 game thủ đều là những cái tên vô cùng xuất sắc của thế hệ vàng U96.

Đây được đánh giá là kèo đấu cân tài cân sức khi một bên là Bibi và Hehe luôn ăn ý khi bắt cặp với nhau. Ở phía bên kia chiến tuyến Hồng Anh và ChipBoy cũng đang có phong độ rất cao với lợi thế ép đời phũ phàng.

Như cá gặp nước, Hồng Anh liên tục được cầm chém tuyển với Persian và Palmyran cùng những bài từ đủ đồ cho tới rất đẹp. Chàng trai người Phú Thọ cũng tận dụng rất tốt lợi thế cầm quân tuyển và gần như không mắc lỗi ép đời.

Persian kick 8, Hồng Anh toả sáng trong kèo đấu U96 rực lửa
Hồng Anh liên tục được cầm Per Pal

Điển hình nhất là trận 3 C3, Hồng Anh cầm Persian với bài đấu 6 voi ngay gần nhà, anh dâng L lên giữa nhà Palmyran của Bibi và khiến đối phương quit ngay ở phút thứ 8. Đó cũng là trận đấu tiền đề để Hồng Anh + ChipBoy tạo nên cuộc ngược dòng ấn tượng ở C3 bất chấp việc để thua trước 0-2.

Đương nhiên Bibi và Hehe cũng có những trận đấu xuất sắc nhất là khi họ có thế Bi đánh cung còn He cầm chém, thế nhưng kèo đấu hôm qua không thực sự thuộc về Bibi khi anh không có nhiều trận đấu được cầm cung.

Thế nhưng khi được cầm cung Phonecian ở trận đấu cuối cùng, Bibi đã mắc lỗi khi không bo E kịp thời để cho lạc đà lọt vào hốc cực đẹp của mình. Đáng nhẽ kèo đấu đã có thể đưa về trận chung kết của chung kết, thế nhưng chỉ một giây bất cẩn Bibi + Hehe đã phải chấp nhận thất bại chung cuộc 2-3 về C.

Tỷ số chung cuộc: Bibi + Hehe vs Hồng Anh + ChipBoy

C1: 3-2, C2: 1-3, C3: 2-3, C4: 3-1, C5: 2-3

Xem lại kèo đấu máy Hồng Anh, trận Persian kick 8 ở 1:23:55

Quang Minh