Bảng ngọc và cách lên đồ Jinx LMHT Tốc Chiến

Bảng ngọc và cách lên đồ Jinx LMHT Tốc Chiến: Cùng tìm hiểu về lối chơi của Jinx trong LMHT Tốc Chiến.

Jinx là một trong những vị Tướng mạnh nhất của LMHT Tốc Chiến trong phiên bản hiện tại. Với lượng tốc đánh và sát thương khủng khiếp, Jinx đang là một trong 2 Xạ thủ thuộc Tier-S, có giá trị sử dụng cao nhất của LMHT Tốc Chiến.

Cách tăng kỹ năng Jinx

- Nội tại: Get Excited

Nếu một tướng địch hoặc tháp pháo chết trong vòng 3 giây sau khi bị Jinx làm hỏng, cô ta sẽ có được tăng mạnh tốc độ di chuyển và tốc độ tấn công. Tốc độ chạy tăng thêm 175% và tốc độ đánh tăng thêm là 15%

- Chiêu 1: Switcheroo

Jinx có thể chuyển đổi giữa hai khẩu súng, một khẩu súng máy có tốc độ tấn công nhanh hơn và một bệ phóng tên lửa gây sát thương văng.

- Chiêu 2:Zap 

Jinx bắn ra một kỹ năng sau vài giây trì hoãn, làm chậm mục tiêu của cô và tiết lộ chúng trong 2 giây

- Chiêu 3: Flame Chompers
Jinx ném ba quả mìn Chomper gây sát thương phép và trói chân kẻ thù đi ngang qua chúng.

- Chiêu cuối: Super Mega Death Rocket 

Jinx bắn một tên lửa trên bản đồ gây thêm sát thương dựa trên quãng đường di chuyển và máu còn thiếu của mục tiêu.

Bảng ngọc Jinx Tốc Chiến 

1. Fleet Footwork /  Bước Chân Thần Tốc: Gia tăng tốc độ chạy, sát thương và cả hồi máu cho Jinx khi có 100 điểm cộng dồn. Ngoài ra, Chinh Phục cũng là một lựa chọn không tồi với Jinx.

2. Brutal / Tàn Nhẫn: Sát thương và trừ giáp từ loại Ngọc này rất thích hợp với một AD như Jinx. Ngoài sát thương cộng thêm, 2 điểm trừ giáp rất cần thiết để dồn sát thương vào các tanker.

3. Regeneration / Ngọn Gió Thứ Hai: Jinx khá yếu trong giai đoạn đi đường, chưa kể phụ thuộc vào các chiêu thức tốn nhiều năng lượng để farm và cấu rỉa. Loại ngọc này sẽ giúp bạn hồi phục tốt hơn khi đi đường.

4. Manaflow / Dải Băng Năng Lượng hoặc Hunter Genius / Thợ Săn Tài Tình. Manaflow sẽ giúp người chơi giải quyết vấn đề năng lượng đầu và giữa game, còn Hunter Genius sẽ giảm hồi chiêu, giúp Jinx mạnh hơn ở late game.

Phép bổ trợ cho Jinx: Tốc Biến + Hồi Máu

Cách lên đồ Jinx LMHT Tốc Chiến

Infinity Edge: Trang bị không thể thiếu với các Xạ thủ. Sát thương và chí mạng mà trang bị này mang lại sẽ khiến khả năng sốc sát thương của Jinx trở nên cực kỳ đáng sợ.

Gluttonous Graves: Khả năng hút máu từ trang bị này là sẽ tăng sức chống chịu cho Jinx khi đi đường và cả khi farm rừng.

Runaan's Hurricane: Ngoài tốc đánh và tỷ lệ chí mạng, khả năng bắn lan của trang bị này sẽ giúp Jinx farm và đẩy đường nhanh cũng như gây thêm sát thương trong giao tranh.

Bloodthirster: Trang bị bắt buộc phải có của các Xạ thủ ở giai đoạn late game. Khả năng hồi máu giúp Jinx tự tin trong giao tranh và có thể đối đầu với các Xạ thủ, Sát thủ khác.

Rapid Firecannon: Jinx sẽ phải giữ khoảng cách với đối thủ trong giao tranh, và nâng cao tầm bắn cho Jinx là hoàn toàn cần thiết.

Guardian's Angel: Jinx sẽ là mục tiêu hàng đầu của các Sát thủ hay Pháp Sư bên phía đối phương. Khả năng hồi sinh từ trang bị này là vô cùng cần thiết bởi ở bất cứ thời điểm nào, Jinx cũng dễ dàng lên bảng đếm số sau 1 combo. 

Combo Jinx trong LMHT Tốc Chiến