Bảng ngọc và cách lên đồ Ngộ không Build mùa 11

Bảng ngọc và cách lên đồ Ngộ không Build mùa 11. Tìm hiểu về lối chơi của Ngộ Không ở mùa giải 2021.

Ngộ Không làm lại đã trở thành một Đấu Sĩ có thể trụ lại trong những pha giao tranh kéo dài thay vì giao tranh ngắn, dồn sát thương như trước. Thêm vào đó, hắn ta cũng đòi hỏi kĩ năng người chơi cao hơn bởi có nhiều combo tiềm năng hơn cũng như phân thân của hắn ta cần được sử dụng để tấn công nhiều hơn là phòng thủ. Dẫu vậy, những sự thay đổi khiến cho Ngộ không tìm được chỗ đứng của mình ở vị trí Đường trên.

Cách tăng kỹ năng Ngộ Không

Bảng Ngọc Ngộ Không mùa 11

Bảng ngọc Ngộ Không mùa 11: Chuẩn Xác + Cảm Hứng 
Bảng ngọc Ngộ Không mùa 11: Chuẩn Xác + Áp Đảo

Ngoài ra, lối build Ngộ Không Sát Thủ cũng đang được sử dụng thường xuyên trong thời gian gần đây. Với những trang bị thần thoại và huyền thoại mới, Ngộ Không hoàn toàn có thể sử dụng bảng ngọc theo thiên hướng dồn sát thương.

Bảng ngọc Ngộ Không mùa 11: Áp Đảo + Pháp Thuật

Phép bổ  trợ: Như nhiều đấu sĩ đường trên khác, Tốc Biến và Dịch Chuyển sẽ là 2 Phép bổ trợ hàng đầu cho Ngộ Không.

Cách lên đồ Ngộ Không Build mùa 11

Trang bị khởi điểm: Kiếm / Khiên Doran + Bình Máu hoặc Bình Thuốc Biến Dị.

Cách lên đồ Ngộ Không mùa 11 phổ biến nhất

Ngộ Không build mùa 11 phổ biến nhất: Tam Hợp Kiếm, Giày Thép Gai, Vũ Điệu Tử Thần, Cưa Xích Hóa Kỹ, Móng Vuốt Sterak, Giáp Thiên Thần.

Cách lên đồ Ngộ Không mùa 11 có tỷ lệ thắng cao nhất

Ngộ Không build mùa 11 đạt tỷ lệ thắng cao nhất: Tam Hợp Kiếm, Giày Thép Gai, Cưa Xích Hóa Kỹ, Rìu Mãng Xà, Móng Vuốt Sterak, Giáp Thiên Thần.

Cách lên đồ Ngộ Không mùa 11 theo hướng sát thủ: Nguyệt Đao, Rìu Đen, Áo Choàng Bóng Tối, Giày Thủy Ngân, Vũ Điệu Tử Thần, Thương Phục Hận Serylda.

Lối chơi Ngộ Không đường trên:

Ngộ Không làm lại vẫn có thể trao đổi chiêu thức tốt với E, bạn có thể tấn công đối phương với combo E - đánh thường - W - Q. Đến khi có được cấp 6, người chơi có thể tiêu diệt kẻ thù với combo Q - R.

Ngộ Không là một Sát Thủ - Đấu Sĩ. Do đó người chơi sẽ cần tiếp cận các Tướng tuyến sau của đối thủ để tiêu diệt. Tuy nhiên, đừng ngại xông pha và mở giao tranh bởi kỹ năng Lốc Xoáy của Ngộ không có thể sử dụng 2 lần liên tục, người chơi có thể tận dụng điều này để mở giao tranh bất cứ lúc nào.