Bảng ngọc và cách lên đồ Thresh Build mùa 11

Bảng ngọc và cách lên đồ Thresh Build mùa 11. Tìm hiểu về cách chơi Thresh trong mùa giải 2021.

Với lối đánh vô cùng đã mắt khi mà vừa có thể xích cổ kẻ địch kéo về (đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng) cho đồng đội dồn khống chế và vừa có thể cứu mọi người khỏi tình huống hiểm nghèo nhờ lồng đèn. Nhìn chung, bộ kỹ năng của Thresh vô cùng toàn diện và hắn sở hữu mọi thứ mà hỗ trợ cần có.

Cách tăng kỹ năng Thresh

Bảng ngọc Thresh mùa 11

Bảng ngọc Thresh Kiên Định + Cảm Hứng
Bảng ngọc Thresh Áp Đảo + Pháp Thuật

Phép bổ trợ cho Thresh: Tốc Biến + Thiêu Đốt nếu là kèo trên ở đường dưới, Tốc Biến + Kiệt Sức nếu là kèo dưới.

Cách lên đồ Thresh mùa 11

Thresh Build 1: Giáp Thép, Giày Thủy Ngân, Dây Chuyền Iron Solari, Tụ Bão Zeke, Lời Thề Hiệp Sĩ, Khiên Băng Raduin.

Thresh Build 2: Giáp Thép, Giày Cơ Động, Dây Chuyền Iron Solari, Tụ Bão Zeke, Dây Chuyền Chuộc Tội, Khiên Băng Raduin, Thú Tượng Thạch Giáp.

Thresh Build AD:

Cách chơi Thresh

Thresh là một vị tướng có tầm đánh ngắn nên ở trong level  đầu, hãy cố gắng sử dụng lưỡi hái xoáy (E) để thu và ngắn đi các khoảng cách cấu rỉa để có được lượng sát thương lên kẻ địch ở mức độ nhất định.

Khi vừa đạt được level 2 bạn hãy nâng Án tử (Q) nhanh chóng đồng thời tìm 1 kẽ hở và rồi kéo kẻ địch sau đó dùng lưỡi 2 xoáy (E) nhằm làm chậm đi và gây sát thương mạnh cho đối thủ.

Thresh nên sử dụng Án Tử (Q) đồng thời kéo thêm một đồng đội vào để giao tranh nhờ  những con đường tăm tối (W) để tự tin tấn công đối thủ.

Vận dụng kỹ năng đóng hộp (R) để làm chậm quá trình sát thương nhiều kẻ địch đồng thời tạo ra 1 lợi thế lớn trong tổng số giao tranh.