Bảng ngọc Warwick đi rừng LMHT Mùa 10

Sau 3 ván đầu cực kỳ căng thẳng, cuối cùng thì Team Flash đã có thể khuất phục được CERBERUS Esports, qua đó leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng VCS sau khi tuần thi đấu này khép lại.
Đánh bại CERBERUS, Team Flash vượt GAM chiếm lấy ngôi đầu

Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng không vì thế mà Team Flash (FL) tỏ ra chủ quan hay lơ là trước CERBERUS Esports (CES), bởi lẽ đội tuyển này hiểu rất rõ sức mạnh mà đối thủ sở hữu. Chẳng cần nói đâu xa, ngay vòng đấu trước CES đã làm gỏi một Dashing Buffalo một cách vô cùng dễ dàng chỉ sau 2 ván đấu.

Đánh bại CERBERUS, Team Flash vượt GAM chiếm lấy ngôi đầu
CES đã thi đấu rất nỗ lực trong trận đấu với Team Flash

Chính vì lẽ đó mà FL nhập cuộc tương đối cẩn trọng và chậm rãi. Nhờ chất lượng đội hình nhỉnh hơn, đội tuyển này không mất quá nhiều thời gian để chiếm thế chủ động. Mặc dù vậy, nếu không nhờ sự xuất sắc của ... nhà lính đường giữa, FL đã đánh mất ván 1 vào tay đối thủ.

Bước sang ván 2, có lẽ chính FL cũng không ngờ được CES lại có một ván đấu thăng hoa đến như vậy. Chỉ cần 26 phút, "Khuyển ba đầu" đã đưa trận đấu trở về thế cân bằng. May mắn thay, những ngôi sao trong đội hình FL đã trở lại đúng lúc trong ván đấu thứ 3, qua đó giúp đội nhà giành lấy một thắng lợi nghẹt thở. 

Đánh bại CERBERUS, Team Flash vượt GAM chiếm lấy ngôi đầu
CES rất tốt nhưng Slayder rất tiếc

Thắng lợi ngày hôm nay giúp cho FL vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng VCS khi có cùng điểm số với GAM, tuy nhiên FL vẫn xếp trên do hơn về hiệu số đối đầu. Ngược lại, CES dù thất bại nhưng màn trình diễn của họ ngày hôm nay vẫn là cực kỳ tuyệt vời.

Nhật Hoa