Chi tiết bản cập nhật LMHT 10.7:
FIDDLESTICKS LÀM LẠI
Một thứ gì đó vừa thức giấc trên Runeterra. Một thứ cổ đại. Một thứ kinh hoàng. Cơn ác mộng vĩnh cửu được biết đến với cái tên Fiddlesticks rình rập nơi rìa xã hội của những phàm nhân, được dẫn dụ đến những vùng đất đầy sự hoang tưởng, nơi nó nhấm nháp những nạn nhân hoảng loạn. Mang theo một lưỡi hái tà ác, con quái vật gầy gò, rách nát này chính là hiện thân của nỗi sợ, khiến tâm trí của những kẻ đủ xấu số để còn sống sót sau khi chạm trán nó vỡ vụn. Hãy cẩn thận với tiếng kêu của lũ quạ, hay tiếng thầm thì của một con bù nhìn hình người... bởi Fiddlesticks đã trở lại.
Chi tiết bộ kỹ năng làm lại của Fiddlesticks: Fiddlesticks làm lại.
TƯỚNG
Akali
- R / Sát Chiêu Hoàn Hảo: Thời gian hồi chiêu giảm từ: 120/90/60 -
Corki
- W / Thảm Lửa: Thời gian thiêu đốt các mục tiêu đi qua Thảm Lửa tăng từ 1,5s -
Galio
- R / Siêu Hùng Giáng Thế: Galio và đồng minh trong phạm vi ảnh hưởng sẽ nhận được lá chắn hấp thụ sát thương phép từ kỹ năng W / Là Chắn Durant trong 6 giây.
Garen
- Nội tại / Bền Bỉ: Thời gian hồi tăng từ 7 -
- Q / Đòn Quyết Định: Thời gian tăng tốc độ chạy giảm từ 1,5/2/2,5/3/3,5s -
Ivern
- E / Hạt Hư Hỏng: Sát thương cơ bản tăng từ 60/80/100/120/140 -
- R / Daisy: Thời gian hồi chiêu giảm từ 160/140/120 -
Kai'sa
- E / Tích Tụ Năng Lượng: Thời gian hồi chiêu giảm từ 16/15,5/15/14,5/14 -
Nasus
- W / Lão Hóa: Khoảng cách dùng chiêu tăng từ 600 -
- E / Lửa Tâm Linh: Lượng giáp tăng thêm từ 15/20/25/30/25% -
Ngộ Không
- Nội tại / Mình Đồng Da Sắt: lượng giáp giảm đi từ 5-11 -
- E / Cân Đẩu Vân: Sát thương giảm từ 80/120/160/200/240 -
Nocturne
- Hồi máu cơ bản giảm từ 8,5 -
- Năng lượng hồi mỗi cấp giảm từ 1,25 -
Riven
- Máu cơ bản tăng từ 558,48 -
- Hồi máu cơ bản tăng từ 7 -
Talon
- W / Ám Khí:
+ Sát thương lần đầu thay đổi từ [50/65/80/95/110 (+40% AD cộng thêm)] -
+ Sát thương trả lại thay đổi từ [70/85/100/115/130 (+60% AD cộng thêm)] -
Xin Zhao
- Nội tại / Quyết Đoán: Hồi máu theo mỗi cấp thay đổi từ 10/14/18/22/26/30/34/38/42/46/50/54/58/62/66/70/74/78 -
BẢNG NGỌC
Tăng Tốc Pha
- Tăng tốc độ cho Tướng đánh gần tăng từ 30-50% -
Kiểm Soát Điều Kiện
- Thời gian tăng giáp và kháng phép thay đổi từ 10 phút -
MỘT CHO TẤT CẢ
- Buff:
AKALI +5% sát thương gây ra
BARD +5% sát thương gây ra & -7% sát thương nhận vào
EVELYNN -5% sát thương nhận vào
GANGPLANK +5% sát thương gây ra
NUNU & WILLUMP +5% hồi máu
SORAKA +5% hồi máu
THRESH +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
YUUMI +5% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
ZOE +5% sát thương gây ra
- Nerf:
DARIUS +5% sát thương nhận vào & -5% hồi máu
VOLIBEAR +5% sát thương nhận vào & -10% hồi máu
WUKONG -5% sát thương gây ra & +5% sát thương nhận vào.
- Thay đổi về hệ thống
Giảm sát thương của trụ khi backdoor từ 66% ⇒ 90%
Lớp giáp trụ sẽ thay đổi, giống với URF. Lớp giáp trụ sẽ biến mất ở thứ 8:00 và giảm 50% hiệu ứng so với chế độ chơi Summoner's Rift. Trụ sẽ cho người chơi 130% Vàng so với SR.
Người chơi nhận thêm 40 Tốc chạy khi ở ngoài giao tranh.
Hồi chiêu giảm 40%
Sát thương sẽ tăng lên từ phút 12:30 và lên đến 25% ở phút thứ 25.
Mỗi người chơi sẽ có 950 Vàng khởi đầu.
Vàng và kinh nghiệm từ lính sẽ tăng lên 130%
Vàng và kinh nghiệm từ quái rừng sẽ tăng thêm 15%
Các đơn vị không phải Tướng sẽ gây thêm 25% sát tuhowng lên công trình.
Sau khi giết Baron sẽ rơi ra Mắt Sứ Giả
Sứ Giả Khe Nứt xuất hiện ở phút thứ 6 và hồi sinh sau 4 phút 30 giây.
Baron xuât hiện ở phút thứ 15:00 và hồi sinh sau 4 phút 30 giây
Rồng Nguyên Tố xuất hiện phút thứ 3:30 và hồi sinh sau 3 phút 30 giây.
Rồng Ngàn Tuổi sẽ xuất hiện sau 4 phút 30 giây.
ARAM
10.7 Buffs
- BARD +10% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào ⇒ +15% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào
- REK'SAI +12% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +12% sát thương gây ra & -12% sát thương nhận vào
- FIDDLESTICKS: Được làm lại, chỉ số bình thường.
10.7 Nerfs
- ALISTAR +5% sát thương nhận vào ⇒ +5% sát thương nhận vào & -10% hồi máu
- KASSADIN -10% sát thương nhận vào ⇒ -5% sát thương nhận vào
- NAMI +5% sát thương nhận vào & -10% hồi máu⇒ +5% sát thương nhận vào & -15% hồi máu.
- SETT Normal ⇒ -5% sát thương gây ra & +5% sát thương nhận vào
- SONA -15% sát thương gây ra, +15% sát thương nhận vào, -18% hồi máu & -18% Khiên⇒ -15% sát thương gây ra, +15% sát thương nhận vào, -20% hồi máu & -20% Khiên.
SYNDRA +5% sát thương gây ra ⇒ Như bình thường
TEEMO -10% sát thương gây ra & +5% sát thương nhận vào⇒ -10% sát thương gây ra & +7% sát thương nhận vào.
Thành Hưng