Bảng xếp hạng MVP VCS Mùa Hè 2020

Cập nhật bảng xếp hạng MVP VCS Mùa Hè 2020: GAM và Slayder dẫn đầu tuần 3.

MVP đơn giản là thành viên có ảnh hưởng nhất trong 1 trận đấu về chỉ số hạ gục, hỗ trợ, tiền,… được bình chọn tự động trong 1 trận đấu rank, hay được các chu6yên gia bình chọn trong 1 trận thi đấu. Qua từng trận đấu của VCS Mùa Hè 2020 sẽ có một MVP được chọn ra. Bảng xếp hạng MVP dưới đây sẽ là bảng tôn vinh thành tích của những người chơi xuất sắc nhất.

Bảng xếp hạng MVP VCS Mùa Hè 2020 (Cập nhật tuần 7):

Bảng xếp hạng MVP VCS Mùa Hè 2020 (Cập nhật 1/8)

Top 1 - 700 điểm: TS Coated. Sau mùa giải đầu tiên thi đấu thất thường, Coated đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt ở mùa giải năm nay và trở thành tuyển thủ gánh team chính trong đội hình của Team Secret.

Top 1 - 700 điểm: GAM Dia1. MVP của VCS Mùa Xuân 2020 vẫn giữ được phong độ của người chơi đi giữa số 1 của LMHT Việt Nam. Lối chơi hổ báo cùng kỹ năng tuyệt vời giúp Dia1 trở thành người chơi chủ lực trong đội hình GAM Esports.

Top 3 - 500 điểm: FL Kati. Không phải Slayder, mà Kati mới là người thi đấu hay nhất của Team Flash vào lúc này. Vừa có thể đóng vai trò carry, vừa có thể hỗ trợ cho các đồng đội, Kati đã đẩy Naul lên băng ghế dự bị một cách thuyết phục.

Top 3 - 500 điểm: GAM Kiaya. GAM đã gây bất ngờ khi đẩy Zeros ra đi và giữ lại Kiaya. Tuy nhiên, đây cũng là một quyết định hợp lý bởi Kiaya dù không thi đấu nổi bật và có độ tinh quái như Zeros, nhưng Kiaya lại thích nghi rất nhanh với meta của LMHT, phối hợp tốt với đồng đội và đánh tốn ít tài nguyên hơn Zeros, đồng thời có một tiềm năng phát triển rất mạnh trong tương lai.

Top 3 - 500 điểm: EVOS Zeros. Sau thời gian đầu gặp khó khăn với lối chơi của EVOS, Zeros đã thi đấu tốt hơn nhiều trong giai đoạn sau của VCS Mùa Hè 2020. Khả năng áp đảo ở đường trên và gánh team của Zeros vẫn là rất đáng nể dù nhiều người cho rằng anh đã qua thời kỳ đỉnh cao.

Top 6: TS DNK,  CES Yado

Top 8: SGB Hasmed, GAM Levi, SGB Meliodas, CES Xuhao,  PER yT