Bảng xếp hạng MVP VCS Mùa Xuân 2023

Cập nhật bảng xếp hạng MVP VCS Mùa Xuân 2023 sau giai đoạn lượt đi: Artemis dẫn đầu, không có thành viên nào của GAM Esports trong Top 5.

VCS Mùa Xuân 2023 đã đi được hơn một nửa chặng đường, và những tuyển thủ xuất sắc nhất giải đấu đang dần được hé lộ. Sau đây, hãy cùng điểm qua những gương mặt thi đấu ấn tượng nhất, đã được vinh quang qua từng trận đấu.

Bảng xếp hạng MVP VCS Mùa Xuân 2023

Vị trí Tuyển thủ Điểm
1 Artemis 5
2 Slayder 5
3 Glory2 4
4 Eddie 3
4 Nagiya 3
4 Yado 3

Kể từ khi chuyển tới Cerberus Esports, Artemis đã vươn mình trở thành ngôi sao hàng đầu của khu vực VCS khi luôn duy trì được hiệu suất cao và phong độ ấn tượng qua từng mùa giải. VCS Mùa Xuân 2023 cũng không phải ngoại lệ, khi xạ thủ sinh năm 2001 hiện đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng MVP, đồng thời đứng đầu về nhiều thông số như KDA, GPM, đóng góp vào điểm hạ gục, số lần solo kill... trong danh sách các xạ thủ tại VCS.

Artemis đứng đầu bảng xếp hạng VCS Mùa Xuân 2023 sau 5 tuần đấu

Bám sát ngay sau Artemis chính là Slayder. Xạ thủ của SBTC Esports dù có các chỉ số không quá nổi bật song vẫn luôn biết cách tỏa sáng trong giao tranh. Trong trận đấu mới nhất của SE, Slayder đã thể hiện hình ảnh của xạ thủ số 1 VCS ngày nào, giúp đoàn quân của Thầy Giáo Ba tiến gần tới vòng Playoffs của VCS Mùa Xuân 2023.

Glory đã cho thấy những thay đổi tích cực trong lối chơi

Đồng hạng với Slayder là Glory2. Ở mùa giải năm nay, tuyển thủ được biết đến là "Chovy Việt Nam" không còn sở hữu chỉ số lính cao, nhưng lại đang là đường giữa có đóng góp vào nhiều điểm hạ gục nhất và cũng nằm trong Top 2 những đường giữa kiểm soát tầm nhìn tốt nhất. Ở mùa giải năm nay, Glory2 đã có những chuyển biến tích cực về lối chơi khi di chuyển nhiều hơn, tác động đến bản hồ nhiều hơn.

2 tuyển thủ còn lại trong Top 5 là Nagiya và Yado. Đáng chú ý, GAM Esports dù đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng lại không đóng góp cái tên nào trong top đầu. 5 thành viên của GAM, mỗi người hiện đã có 2 điểm MVP.