Đội hình Camille Tin Tặc 8.5 DTCL và cách lên đồ mạnh nhất

Camille Tin Tặc là đội hình có lối chơi khá linh hoạt của DTCL 8.5. Kỹ năng của Camille giúp vị tướng này khắc chế khá nhiều chủ lực trong Đấu Trường Chân Lý.

Dẫu cho những Hệ Tộc như ADMIN, Tin Tặc bị giảm sức mạnh, đội hình Camille Tin Tặc vẫn đang dần nổi lên trong meta của Đấu Trường Chân Lý nhờ khả năng khắc chế nhiều đơn vị chủ lực ở phía sau.

Đội hình Camille có thể khắc chế nhiều chủ lực trong DTCL

Đội hình Camille Tin Tặc mạnh nhất DTCL 13.6b

Hiển nhiên, Camille sẽ là vị tướng quan trọng nhất trong đội hình và cần nâng cấp lên 3 sao. Người chơi có thể khởi đầu với bất cứ đội hình nào xoay quanh Camille (Ngoại Đạo hoặc ADMIN), đồng thời tìm cách giữ máu đầu game, cố gắng tích tiền và sẽ cố gắng roll ra Camille 3 sao sau khi đạt cấp độ 6.

Đội hình Camille Tin Tặc DTCL 13.6b

Thời điểm người chơi đạt cấp độ 6 cũng là lúc bạn cần bổ sung các Tin Tặc trong đội hình (LeBlanc, Pyke, Shen). Hãy để Camille vào ô Tin Tặc để vị tướng này có thêm khả năng hút máu và luồn xuống dàn sau, tấn công dàn chủ lực của đội hình đối phương.

Với 3 Ngoại Đạo và 4 ADMIN, Camille sẽ vô cùng mạnh mẽ ở giai đoạn giữa trận. Nhưng khi bước vào những vòng đấu cuối, người chơi cần bổ sung thêm các Lữ Khách Hư Không cùng lượng sát thương đến từ Jhin, Warwick hoặc Viego.

Lưu ý: Trong phiên bản DTCL 13.6B, Tin Tặc đã bị xóa mốc hiệu ứng +2, nên người chơi cần để Zac bên cạnh Pyke để có hiệu ứng 3 Tin Tặc.

Đội hình Camille Tin Tặc mạnh nhất

Cách lên đồ Camille TFT 8.5 mạnh nhất

3 trang bị mạnh nhất dành cho Camille sẽ luôn là: Quyền Năng Khổng Lồ, Huyết Kiếm và Kiếm Vô Cực. Ngoài ra, người chơi có thể xem xét một số trang bị thay thế, bao gồm: Bàn Tay Công Lý, Cung Xanh, Diệt Khổng Lồ.

Nâng cấp tướng cho Camille DTCL 8.5

- Tấn Công Thích Ứng (Carry): Nhận 1 Camille. Camille nhận 20% SMCK. Mỗi khi cô sử dụng kỹ năng, cô nhận được 1 lá chắn có giá trị bằng 30% sát thương gây ra trong vòng 3 giây.

- Trừng Phạt Hextech (Support): Nhận 1 Camille. Khi triển khai Camille, toàn đội gây thêm 8% sát thương, tăng thêm 5% với mỗi đồng minh bị hạ gục.

***

Trong phiên bản DTCL 13.6b, đội hình Camille Tin Tặc sẽ có một vài thay đổi khiến khả năng chống chịu sẽ phần nào bị yếu đi. Dẫu vậy, đây vẫn là một lựa chọn khá mạnh trong meta hiện tại của Đấu Trường Chân Lý, đặc biệt là trong thời điểm lối chơi reroll xoay quanh những vị tướng 2 sao và 3 sao như Camille đang rất phổ biến.