Bảng xếp hạng PUBG Vietnam Series Spring 2020

Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả LEC Mùa Xuân 2020: Đại chiến G2 vs Fnatic sẽ diễn ra vào 3h00 sáng ngày 9/2
Kết quả LEC Mùa Xuân 2020 9/2: Không thể ngăn cản G2 Esports

Link trực tiếp LEC Mùa Xuân 2020 hôm nay:

Kết quả LEC Mùa Xuân 2020 hôm nay:

Kết quả LEC Mùa Xuân 2020 9/2: Không thể ngăn cản G2 Esports
Kết quả LEC Mùa Xuân 2020 hôm nay: G2 nghiền nát Fnatic, độc bá bảng xếp hạng LEC

Các đối thủ đang bám đuổi G2 trên BXH LEC lại bất ngờ sảy chân trước những đối thủ được đánh giá yếu hơn, và kết quả là cả châu Âu phải trông chờ Fnatic sẽ ngăn cản đà chiến thắng của G2 trong ngày hôm qua.

Những phút đầu của trận đấu, G2 đã đánh mạnh vào 2 bên cánh của Fnatic và đã đạt được hiệu quả nhất định, tuy nhiên, Selfmade và Bwipo cũng đang có những pha xử lý xuất sắc để lấy lại thế cân bằng cho Fnatic. Thậm chí, họ còn là đội có được Bùa lợi Rồng Lửa, Rồng Nước và Rồng Đất chỉ sau 17 phút thi đấu.

Tuy nhiên, trên đà hưng phấn, Fnatic lại bất ngờ thua giao tranh bởi sự tinh quái của G2 Esports. Trong lúc truy đuổi Aatrox của Bwipo mà không biết mình bị kite, Perkz đã có một tình huống Dịch Chuyển vòng ra phía sau lưng khiến cả đội hình Fnatic bất ngờ. Sau đó, "Uma Jan" đã có một pha xử lý cực hay, bật Đồng Hồ Cát nhử được 4 thành viên của Fnatic để G2 quét sạch toàn bộ đội hình của đối thủ.

Kết quả LEC Mùa Xuân 2020 9/2: Không thể ngăn cản G2 Esports
Ngay cả đại kình địch Fnatic cũng không thể ngăn cản G2

Với Ryze, Senna đã đạt được ngưỡng sức mạnh và một Aatrox càn lướt quá khủng khiếp, không gì có thể ngăn cản được G2. Họ thoải mái băng trụ 3, trụ 4 ngay trong phần sân nhà của đối phương để quét sạch đội hình Fnatic và có được trận thắng thứ 6 liên tiếp tại LEC Mùa Xuân 2020.

Thành Hưng