Báo hỷ bằng video thử váy cưới, chuyện tình như mơ của nữ streamer xinh đẹp và "fan cứng" khiến dân tình đua nhau "xin vía"

Tuy nhiên, nữ streamer vẫn bí mật ngày thông báo diễn ra hôn lễ của mình.

Vào tháng 9 năm ngoái, nữ streamer xinh đẹp Xiao Hua và fan nam giàu có của mình đã công khai hẹn hò. Động thái yêu đương và công khai đó của hai người đã nhận được chúc phúc của đông đảo bạn bè, người hâm mộ; đồng thời khiến nhiều người mơ mộng một chuyện tình đẹp giữa nữ streamer và fan cứng của mình. Đặc biệt, Xiao Hua cũng đã từng tiết lộ rằng khả năng lớn hai người sẽ kết hôn vào năm sau.

Báo hỷ bằng video thử váy cưới, chuyện tình như mơ của nữ streamer xinh đẹp và fan cứng khiến dân tình đua nhau xin vía - Ảnh 1.

Xiao Hua nổi tiếng nhờ ngoại hình trong sáng, ngây thơ

Vừa mới đây, nữ streamer bất ngờ đăng tải đoạn video quay cảnh cô đang mặc một chiếc váy cưới cực kỳ lộng lẫy lên Douyu. Vô số người hâm mộ đã lập tức vào cảm thán sự xinh đẹp của nữ streamer, đồng thời đoán mò: “Đã thử váy cưới rồi, chắc chúng ta sẽ nhanh chóng được thông báo tin vui thôi.”

Báo hỷ bằng video thử váy cưới, chuyện tình như mơ của nữ streamer xinh đẹp và fan cứng khiến dân tình đua nhau xin vía - Ảnh 2.

Nữ streamer đăng tải video thử váy cưới lên Douyu

Báo hỷ bằng video thử váy cưới, chuyện tình như mơ của nữ streamer xinh đẹp và fan cứng khiến dân tình đua nhau xin vía - Ảnh 3.

Đã xinh đẹp, Xiao Hua càng trở nên ngọt ngào hơn trong chiếc váy cưới lộng lẫy

Trước sự thắc mắc của mọi người, Xiao Hua chỉ tiết lộ rằng cô đang thử váy cưới, còn ngày báo hỷ thì cô vẫn không trả lời cụ thể. Nữ streamer đã tạm ngừng phát sóng trực tiếp từ ngày 1/10 năm ngoái, cho nên người hâm mộ tỏ vẻ rất “đói” thông tin. Nhưng khi nhìn thấy Xiao Hua vẫn sống cuộc sống hạnh phúc và xinh đẹp thì fan của cô vẫn cực kỳ yên tâm.

Báo hỷ bằng video thử váy cưới, chuyện tình như mơ của nữ streamer xinh đẹp và fan cứng khiến dân tình đua nhau xin vía - Ảnh 5.

Nữ streamer đã tạm ngừng phát sóng từ 1/10/2021

Báo hỷ bằng video thử váy cưới, chuyện tình như mơ của nữ streamer xinh đẹp và fan cứng khiến dân tình đua nhau xin vía - Ảnh 6.

Fan hâm mộ liên tục gửi lời chúc mừng đến thần tượng của mình

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/bao-hy-bang-video-thu-vay-cuoi-chuyen-tinh-nhu-mo-cua-nu-streamer-xinh-dep-va-fan-cung-khien-dan-tinh-dua-nhau-xin-via-20220219191326076.chn