VCS Mùa Xuân 2022: EGO hết lời ca ngợi Levi sau chiến thắng của GAM và lời đáp trả "miễn cưỡng" của Captain

EGO vẫn theo dõi sát sao VCS Mùa Xuân 2022 dù chưa thể ra sân thi đấu bất kì trận đấu nào.

VCS Mùa Xuân 2022 đang diễn ra với những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Sau màn trình diễn tại VCS Mùa Đông 2021 vừa qua, GAM và CES vẫn là 2 đội tuyển được đánh giá rất cao và cũng là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa giải năm nay. Về lực lượng cả 2 đội đều không có thêm bất kì sự bổ sung nhân sự nào để hướng đến sự ổn định cũng như gắn kết trong tập thể.

Tuy nhiên khá đen cho CES khi EGO, người đi rừng của đội tuyển này đã vướng phải drama với Zeros ngay trước thềm VCS Mùa Xuân 2022 khởi tranh. Dù chưa có thông báo chính thức về trường hợp của EGO nhưng CES đã rất kiên quyết gạch tên anh chàng này khỏi đội hình thi đấu trong 3 trận gần nhất của CES tại VCS.

EGO chưa thể có màn ra mắt tại VCS Mùa Xuân 2022
EGO chưa thể có màn ra mắt tại VCS Mùa Xuân 2022

Sau thất bại ngay trận mở màn trước chính GAM, CES đang có những sự comeback với 2 chiến thắng liên tiếp cùng đội hình khá lạ lẫm. Không chỉ thiếu vắng EGO, CES còn cất những Pun hay Yado lên ghế dự bị để nhường chỗ cho những tuyển thủ trẻ.

Có vẻ như CES đang muốn tận dụng giai đoàn đầu mùa để thử nghiệm thêm đội hình, chiến thuật mới cũng như có thêm phương án dự phòng. Về phía EGO, anh chàng này từng khẳng định sẽ sớm quay trở lại tuy nhiên khoảng thời gian chính xác cũng chưa được tiết lộ.

EGO tiết lộ sẽ sớm comeback
EGO tiết lộ sẽ sớm comeback
EGO tiết lộ sẽ sớm comeback

Mặc dù không thi đấu nhưng EGO vẫn đang theo dõi sát sao tình hình giải đấu VCS Mùa Xuân 2022. Mới đây, sau chiến thắng của GAM trước FL, EGO bất ngờ đăng tải dòng trạng thái với nội dung: “GAM mạnh quá..!”. Không chỉ vậy, anh chàng này còn tag hẳn Levi dưới phần bình luận và dành hết lời ca ngợi dành cho Captain.

Tự nhiên bị tag vào bài đăng, Levi đành phải đáp trả theo cách có phần miễn cưỡng khi để lại bình luận gồm rất nhiều những dấu chấm. Cách đáp trả này như thể hiện sự tương tác lại trước lời khen của EGO và cũng để kết thúc câu chuyện. Levi hiện đang tập trung hết mình để tập luyện và thi đấu, anh chàng cũng hạn chế hết mức có thể việc tương tác quá nhiều trên MXH.

EGO dành lời khen cho GAM và Levi
EGO dành lời khen cho GAM và Levi

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]