Bất chấp kết quả, SE vẫn là đội tuyển có “sức hút” nhất tại VCS 2023 Hừng Đông

Dù thành tích có như thế nào thì SE vẫn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM.

VCS 2023 Hừng Đông đang bước vào giai đoạn chạy nước rút với những trận đấu ở giai đoạn lượt về. Giải đấu đang ngày một được khán giả đón nhận khi những vấn đề tồn đọng ở đầu mùa đã được BTC khắc phục cùng với việc chất lượng chuyên môn của những trận đấu là rất cao.

Tính đến thời điểm hiện tại thì GAM vẫn đang là đội tuyển dẫn đầu trên BXH với thành tích bất bại cùng 10 chiến thắng. Cuộc cạnh tranh vào TOP 4 để có 1 suất tham dự Playoffs vẫn đang diễn ra vô cùng căng thẳng giữa các đội tuyển CES, SE và TW.

BXH VCS 2023 Hừng Đông
BXH VCS 2023 Hừng Đông

Kể từ khi được thành lập đến nay thì SE vẫn là một trong những đội tuyển có lượng fan hùng hậu bởi dàn tuyển thủ nhiều ngôi sao cũng với đội ngũ media “mặn mòi”. Đó cũng là lý do mà những trận đấu có sự góp mặt của SE luôn thu hút sự quan tâm rất lớn và có lượng view “khủng”.

Theo thống kê của Esports Chart, 5 trận đấu có lượt view cao nhất tại VCS 2023 Hừng Đông (tính đến hết tuần thi đấu thứ 5) đều có sự hiện diện của SE. Điều này cho thấy “sức hút” cực lớn của SE tại mùa giải năm nay.

Trong đó trận đấu đang dẫn đầu về lượng người xem chính là cuộc chạm trán của SE trước GAM tại tuần thi đấu thứ 3 với 107,036 lượt xem.

Top 5 trận đấu có lượng view cao nhất VCS 2023 Hừng Đông đều có sự góp mặt của SE
Top 5 trận đấu có lượng view cao nhất VCS 2023 Hừng Đông đều có sự góp mặt của SE

Sau những tuần thi đấu không tốt, SE đang dần lấy lại phong độ và cho thấy sự tiến bộ lớn của mình trong những trận đấu gần đây. Thầy trò HLV Ren đang cực kì quyết tâm cho mục tiêu trước mắt là tấm vé tham dự Playoffs sau khi Vòng bảng kết thúc.

Chắc chắn những trận đấu tiếp theo của SE vẫn sẽ đón nhận được sự ủng hộ đông đảo từ NHM. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.