Đội hình Quân Cảnh Laser DTCL 8.5 TFT mạnh nhất

Quân Cảnh Laser DTCL 8.5: Tìm hiểu về lối chơi, đội hình Quân Cảnh Laser trong mùa giải mới của Đấu Trường Chân Lý.

Trong mùa DTCL 8.5, Quân Cảnh Laser sẽ được thay đổi khá nhiều, trong đó những quân cờ Senna, Sejuani và Zed sẽ bị thay thế. Warwick là cái tên mới được bổ sung vào đội hình này, hứa hẹn tạo ra những thay đổi bước ngoặt trong Đấu Trường Chân Lý.

Warwick là chủ lực chính của đội hình Quân Cảnh Laser DTCL 8.5

Hiệu ứng Quân Cảnh Laser TFT 8.5

Các Tướng Quân Cảnh Laser nhận một máy bay không người lái đầu giao tranh. Khi tấn công thường & bị tấn cộng bởi đòn đánh thường. máy bay không người lái của bạn có tỉ lệ gây sát thương phép lên mục tiêu đặc vụ nhắm đến. Khi tướng Quân Cảnh Laser chết, máy bay không người lái sẽ được chuyển đến đồng minh Quân Cảnh gần nhất. Sát thương của máy bay không người lái:

+3: 30 sát thương phép

+4: 50 sát thương phép

+5: 65 sát thương phép. Tất cả đồng minh sở hữu máy bay không người lái

+6: 99 sát thương phép. Tất cả đồng minh sở hữu máy bay không người lái

Đội hình Quân Cảnh Laser mạnh nhất DTCL 8.5

Đội hình Warwick

Thay thế cho Zed trong vai trò chủ lực chính là Warwick. Thậm chí, vị tướng này còn được đánh giá cao hơn Zed ở khả năng chống chịu và sống sót trong giao tranh. Trong đội hình Quân Cảnh Laser 8.5, người chơi sẽ kết hợp 2 chủ lực là Warwick và Mordekaiser.

Đội hình Warwick Quân Cảnh Laser

Khởi đầu, người chơi sẽ chơi đội hình 3 Quân Cảnh Laser (Ashe, Yasuo, Renekton). Sau đó, người chơi sẽ áp dụng chiến thuật lên cấp chuẩn và bổ sung các Đấu Sĩ vào đội hình để tăng cường chống chịu.

Trong giai đoạn sau, người chơi sẽ kết hợp Warwick với các ADMIN và Tin Tặc. Ngoài những trang bị thiết yếu như Huyết Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ, Cuồng Đao Guinsoo/Áo Choàng Giải Thuật, vị tướng này có thể được xếp vào ô Tin Tặc để được tăng cường hồi máu và dễ dàng nhắm vào dàn chủ lực bên phía đối phương.

Lõi nâng cấp cho đội hình Warwick Quân Cảnh Laser

Ở dàn trên, Shen sẽ là vị tướng chống chịu chính. Mordekaiser sẽ cải thiện lượng sát thương phép ở cuối trận.

Các tướng Quân Cảnh Laser DTCL 8.5

Ashe

- Tướng bậc 1

- Hệ: Xạ Kích

- Kỹ năng: Ashe tập trung tấn công mục tiêu, được gia tăng SMCK trong 4 giây.

Renekton

- Tướng bậc 1

- Hệ: Đấu Sĩ

- Kỹ năng: Renekton cường hóa bản thân trong 8 giây, nhận thêm máu tối đa đồng thời đòn đánh gây thêm sát thương phép theo 5% lượng máu tối đa.

Yasuo

- Tướng bậc 2

- Hệ: Song Đấu

- Kỹ năng: Yasuo sẽ lướt tới vị trí thích hợp nhất để tấn công nhiều kẻ thù, sau đó tung ra một nhát chém gây sát thương phép và hất tung kẻ thù dính chiêu.

Warwick

- Tộc: A.D.M.I.N/Quân Cảnh Laser

- Hệ: Đấu Sĩ

- Nội tại: Warwick nhận hút máu toàn phần. Với mối điểm hạ gục, Warwick sẽ nhận 60% tốc độ tấn công, khiến hắn nhảy vào mục tiêu mới.

- Kỹ năng: Warwick sẽ tấn công mục tiêu 6 lần liên tiếp với tốc độ cao, gây sát thương theo tổng SMCK. Khi kẻ thù bị hạ gục, Warwick nhận được 10 năng lượng cho mỗi nhát chém.

Mordekaiser

- Tướng bậc 5

- Hệ: Chủ Lực

- Kỹ năng: Mordekaiser dịch chuyển toàn bộ bản đồ tới Vương Quốc Tử Vong của hắn, giảm kháng phép tất cả kẻ thù trướ khi triệu hồi một tòa thành. Mordekaiser sẽ làm tòa thành sụp đổ, gây sát thương phép diện rộng lên kẻ thù.