Bất mãn vì quy định quá khắt khe, nữ streamer bất chấp lắc lư "tới bến" và nhận ngay cái kết "đen màn hình"

Nữ streamer Xiao Yu đã phải lên “kêu trời” vì những quy định khắt khe tại nền tảng này.

Trong thời gian gần đây, các quy định tại nền tảng phát sóng trực tiếp càng trở nên nghiêm ngặt, đặc biệt là Douyu. Điều này khiến không ít các nữ streamer/ vũ công trở nên khốn đốn vì thu nhập bị giảm sút. Và mới đây, nữ streamer Xiao Yu đã phải lên “kêu trời” vì những quy định khắt khe tại nền tảng này.

Bất mãn vì quy định khắt khe của nền tảng, nữ streamer vẫn bất chấp lắc lư tới bến và nhận ngay cái kết đen màn hình - Ảnh 1.

Xiao Yu là nữ streamer/ vũ công sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình cực kỳ quyến rũ

Cụ thể, nữ streamer đã đăng tải một video vũ đạo lên kênh phát sóng của mình để làm quà cho người theo dõi. Tuy nhiên, Xiao Yu bắt buộc phải gỡ ngay sau đó không lâu vì lý do trang phục hở hang, động tác khiêu gợi.

Bất mãn vì quy định khắt khe của nền tảng, nữ streamer vẫn bất chấp lắc lư tới bến và nhận ngay cái kết đen màn hình - Ảnh 2.

Douyu đã yêu cầu nữ streamer ngay lập tức gỡ video vì có nhiều động tác vũ đạo táo bạo

Nữ streamer đã bày tỏ thái độ bất mãn của mình ngay trên sóng trực tiếp: “Giám sát của Douyu thực sự rất nghiêm khắc đến mức bảo thủ. Khu vực khiêu vũ vốn đã ít người xem, nay cũng vì những quy định mới lại càng khiến nơi này heo người hơn.”

Bất mãn vì quy định khắt khe của nền tảng, nữ streamer vẫn bất chấp lắc lư tới bến và nhận ngay cái kết đen màn hình - Ảnh 3.

Nữ streamer bất lực về tình trạng khu vực khiêu vũ hiện nay

Để chứng minh lời nói của mình là đúng, nữ streamer lập tức mở nhạc và đứng dậy nhảy múa vài điệu cơ bản. Ngay lập tức, giám sát Douyu lập tức cảnh báo và tắt đen màn hình stream. Nữ streamer sau khi kết nối lại chỉ biết thở dài và chia sẻ: “Bây giờ, những nữ streamer mảng khiêu vũ đều ngồi xuống nói chuyện chứ không mấy ai muốn nhảy múa nữa.”

Bất mãn vì quy định khắt khe của nền tảng, nữ streamer vẫn bất chấp lắc lư tới bến và nhận ngay cái kết đen màn hình - Ảnh 4.

Quy định và cách xử lý cực kỳ nghiêm khắc của Douyu

Tuy nhiên cũng phải nói thêm rằng không ít nữ streamer đã lạm dụng việc khoe thân phản cảm để thu hút người xem. Rõ ràng việc làm của nền tảng là điều khá cần thiết cho một buổi livestream lành mạnh và không phản cảm.

Ảnh: Internet