LMHT: Game thủ khẩn cầu Riot ‘nerf’ Kassadin vì quá khỏe

Kassadin đang trở thành cơn ác mộng trong xếp hạng đơn, khiến người chơi "khẩn cầu" Riot đưa ra đợt giảm sức mạnh cho vị tướng này.

Những điều chỉnh về mặt trang bị cũ cũng như hàng loạt trang bị mới được bổ sung vào giai đoạn tiền mùa giải 2022 đã ảnh hưởng đến một số vị tướng nhất định. Một trong số đó có thể kể đến Kassadin – vị tướng đang cực kì bá đạo trong xếp hạng đơn, khiến người chơi “khẩn cầu” Riot đưa ra đợt giảm sức mạnh đối với vị tướng này.

Kassadin luôn được biết đến là một trong những vị tướng cực kì đáng sợ ở giai đoạn cuối trận. Vì vậy, người chơi thường tìm cách khắc chế Kassadin bằng việc hạn chế tối đa sức mạnh của con bài này. Tuy nhiên, điều này tỏ ra không mấy hiệu quả ở thời điểm hiện tại bởi sự kết hợp hiệu quả giữa Kassadin và các trang bị mới.

Vương Miện Suy Vong đang là món trang bị thống trị ở khu vực đường giữa khi hầu hết các pháp sư đều ưu tiên lựa chọn món trang bị này. Trong khi đó, Quyền Trượng Thiên Thần lại được điều chỉnh theo chiều hướng có lợi cho các pháp sư đường giữa trong đó có Kassadin. Combo trang bị nói trên khiến Kassadin trở nên khó kiểm soát hơn ngay từ giai đoạn giữa trận.

LMHT: Pháp sư hưởng lợi khi Quyền Trượng Thiên Thần được chỉnh sửa tại bản 11.24
LMHT: Pháp sư hưởng lợi khi Quyền Trượng Thiên Thần được chỉnh sửa tại bản 11.24
Các Pháp Sư đang được hưởng lợi khá nhiều với việc Quyền Trượng Thiên Thần được chỉnh sửa về mặt giá tiền.

Thông số chỉ ra cho thấy, sức mạnh của Kassadin đang trở nên khó kiểm soát trong xếp hạng đơn. Theo U.GG, tỉ lệ thắng của Kassadin đạt đến 53,43% từ mức rank Kim Cương trở lên, và đặc biệt là sở hữu đến 38,3% tỉ lệ cấm – một con số đáng lo ngại ở thời điểm hiện tại.

LMHT: Game thủ khẩn cầu Riot 'nerf' Kassadin vì quá khỏe

Chính vì vậy, người chơi đang “khẩn thiết” đưa ra những điều chỉnh đối với vị tướng này, hoặc ít nhất là với trang bị Vương Miện Suy Vong để không biến Kassadin trở nên quá OP trong xếp hạng đơn. Game thủ cũng đề xuất thay đổi một số chỉ số của Vương Miện Suy Vong theo tầm hoạt động của tướng bằng cách cho phép trang bị này hoạt động hiệu quả hơn với các pháp sư tầm xa thay vì cận chiến như Kassadin.

LMHT: Bard bỗng trở nên bá đạo nhờ lỗi game tại phiên bản 11.24
LMHT: Bard bỗng trở nên bá đạo nhờ lỗi game tại phiên bản 11.24
Sau Lulu, Bard là vị tướng tiếp theo sở hữu khả năng bá đạo nhờ lỗi game khi những linh tinh bên cạnh có thể đỡ được chiêu thức từ đối thủ.

Mặc dù vậy, chúng ta vẫn sẽ phải chờ thêm từ phía Riot Games để biết liệu Kassadin có nhận được những thay đổi nào trong bản cập nhật tiếp theo hay không. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?