Bất mãn với Riot Games, Tencent tự chế Đấu Trường Chân Lý Mobile phiên bản "hàng Tàu"

Với động thái này, có lẽ con đường tới xứ triệu dân của Đấu Trường Chân Lý của Riot Games sẽ không bằng phẳng như dự định.

Với mong muốn phát triển một chế độ để có thể kéo người chơi cũ trở lại game hay khiến Liên Minh Huyền Thoại đa dạng hơn là điều Riot Games hướng tới khi tạo ra Đấu Trường Chân Lý. Đây chính là chế độ chơi cờ "nhân phẩm" được lấy cảm hứng từ Auto Chess của Dota 2 đã thu hút được rất nhiều thành công vượt ngoài mong đợi. Từ đó, Riot Games đã phát triển thêm nhiều bàn đấu, tinh linh, chưởng lực...vv để khiến đứa con của mình rực rỡ hơn bao giờ hết.

Sau đó, Riot Games tiếp tục trình làng phiên bản cờ nhân phẩm trên di động để giúp các kỳ thủ có thể trải nghiệm tựa game này ngay cả khi đang di chuyển. Tại một số các máy chủ Bắc Mỹ, Châu Âu...vv 2 phiên bản Mobile  và PC đã được đồng bộ để có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Rất tiếc, chế độ này hiện chưa được áp dụng tại khu vực VCS.

Bên cạnh đó, cách đây khá lâu Riot Games từng đưa ra thông báo về việc ra mắt những máy chủ Đấu Trường Chân Lý Mobile riêng lẻ cho từng khu vực trên thế giới. Nhưng có lẽ do "đẻ" quá nhiều con, Riot Games đã không còn sức để thực hiện lời hứa hẹn nêu trên. Kết quả là một nhà phát hành tại Trung Quốc đã tự ra mắt một phiên bản Đấu Trường Chân Lý riêng với khoảng 80-90% là hàng Tàu, “nhái” từ bản chính.

Theo đó, tựa game Tàu này được trình làng với tên gọi là Đại Chiến Xẻng Vàng do một công ty con của Tencent Games có tên NExT Studios phát triển. Như các bạn đã biết, Tencent cũng có khá nhiều cổ phần trong Riot Games, chính vì vậy nhiêu game thủ tỏ ra hoang mang trước cảnh gà cùng mẹ đá nhau này. Tựa game hàng nhái này sẽ được ra mắt chính thức vào ngày mai tức 26/8 sắp tới và đã có khoảng 100 nghìn người đăng ký tải trước và có thể sẽ tăng mạnh khi được ra mắt chính thức. Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những tin tức sốt dẻo khác nhé!

MỤC LỤC [Hiện]