Bắt trend cực nhanh, “gánh hài” G2 Esports mang Soraka lên đường trên để test tại LEC mùa xuân 2020

G2 Esports tiếp tục có những màn test tướng tại giải vô địch quốc nội.

Tại thời điểm hiện tại, Soraka đường trên đang trở thành hot pick trên đấu trường công lý. Sở hữu bộ kĩ năng cấu rỉa và thả diều cực khó chịu, Soraka lại càng được ưa chuộng khi được đối đầu với những vị tướng kém cơ động như Ornn, Sett hay Darius ở meta này. Chính vì vậy, Soraka đang trở thành vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất tại top lane với 54,72%, một con số thật khó tin với những người chơi LMHT.

Soraka đang sở hữu tỉ lệ thắng vô cùng ấn tượng

Không chỉ xuất hiện ở các trận đấu xếp hạng, mới đây “rạp xiếc” G2 Esports cũng đã bắt trend cực nhanh khi đem Soraka vào test ở vị trí đường trên trong tay Wunder ngay tại LEC mùa xuân 2020. Ở trong 2 trận đấu với VIT và mới đây là OG, Soraka trong tay Wunder mặc dù chịu chút bất lợi ở đầu trận nhưng lại cực kì hiệu quả ở giai đoạn giữa và cuối game với khả năng hồi phục tuyệt vời. Với lối lên trang bị thuần hỗ trợ gồm Cốc Quỷ Athene và Dây Chuyền Chuộc Tội, những người đồng đội của Wunder đã giao tranh một cách rất tự tin và thoải mái. G2 Esports dễ dàng có được 2 chiến thắng và tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu BXH.

KDA "siêu hỗ trợ" của Soraka đường trên trong tay Wunder

Là đội đầu tiên đem Soraka đường trên tại LEC nhưng đã cực kì thành công, các đội tuyển khi đối đầu với G2 Esports nên cân nhắc đến việc cấm cô nàng nay hoặc sử dụng để tránh G2 có được một sự lựa chọn cực kì mạnh ở meta hiện tại.