Bel’Veth xuất hiện hoành tráng trong cinematic mới nhất

Chi tiết bộ kỹ năng tin đồn của vị tướng mới nhất LMHT.

Sau nhiều tuần suy đoán và úp mở, cuối cùng thì Riot Games cũng đã hé lộ vị tướng tiếp theo của LMHT. Đó là Bel’Veth, vị tướng đi rừng được mô tả là có khả năng dị biệt chưa từng xuất hiện trên Đấu Trường Công Lý.

Trong cinematic mới nhất, fan có dịp chiêm ngưỡng vẻ ngoài của Nữ Hoàng Hư Không khi Kai’Sa đối đầu với mối đe dọa mới nhất của Runeterra. Ở đó, ta thấy Bel’Veth toát ra khí chất hơn người cùng vẻ đáng sợ của một nhân vật phản diện hàng đầu dễ dàng đánh bại Ái Nữ Hư Không.

Bel’Veth là một lãnh đạo “được sinh ra từ những ký ức, trải nghiệm và cảm xúc cộng dồn của cả một thành phố cảng bị tàn phá nằm ở phía xa bên kia đại dương” với bộ não chứa hàng triệu năm kiến thức từ khi Hư Không bắt đầu tồn tại. Mụ ta muôn hấp thụ tất cả các sinh vật sống cho Đại Dương Hoa Oải Hương, hủy diệt Runeterra và thay thế nó bằng chính mình. Hãy nhớ rằng mụ ta không chỉ là một thủ lĩnh đơn thuần mà chính là đại diện của Hư Không!

Tuy vậy, cho đến nay thông tin chi tiết về Bel’Veth vẫn cực kỳ mơ hồ. Tất cả những gì chúng at biết là hình tượng in-game cùng bộ kỹ năng bị rò rỉ của mụ ta – những thứ chưa được Riot xác thực. Cụ thể:

Nội tại:

Tất cả kẻ địch – bao gồm tướng, quái rừng, quái khủng và lính siêu cấp – sẽ đều đánh rơi thứ gì đó khi chúng gục xuống. Nữ Hoàng có thể thu thập chúng để tích dồn cho Nội tại, tạo thành một bầy quái vật giống cá khi đạt đủ số lượng. Nội tại cũng cho Bel’Veth khả năng hút máu trên quái rừng. Nếu mụ ta tấn công một trụ bảo vệ hoặc quái khủng, mụ sẽ tung ra bầy quái vật để công kích chúng, hồi phục cho chính mụ và gây sát thương rồi tiêu hao toàn bộ cộng dồn.

 
Hình nền của Bel'Veth

Q:

Nội tại: Bel’Veth có một “mũi tên” đi theo đường chéo.

Kích hoạt: Bel’Veth lao đi, gây sát thương, làm chậm và để lại “mũi tên” trên toàn bộ kẻ địch trúng phải. Khi Nữ Hoàng gây sát thương hoặc quái khủng vừa lướt trúng, thời gian hồi chiêu của Q sẽ hồi lại hoàn toàn và cho phép tái kích hoạt. Khi dùng nó lên quái nhỏ hoặc lính, tái tạo 40% thời gian hồi chiêu. Kích hoạt Q để lại “mũi tên” trên tất cả kẻ địch trúng đòn trong thời gian hiệu lực của R.

W:

Bel’Veth chui xuống lòng đất một khoảng thời gian ngắn, nhận thêm tốc độ di chuyển và cho phép mụ ta băng qua tường. Rồi mụ ta lại xuất hiện, gây sát thương, hất tung và làm choáng tất cả kẻ địch khoảng ngắn trong một vùng nhỏ hẹp. Khi dùng W trong thời gian hiệu lực R, mụ ta trở nên không thể bị chọn làm mục tiêu.

E:

Bel’Veth bắt đầu vận sức tạo ra một cơn cuồng phong, cản trở chuyển động của mụ và kéo tất cả kẻ địch về phía mình, gây sát thương cho chúng mỗi giây. Khi dùng E, Nữ Hoàng sẽ nhận ít sát thương hơn và chuyển hóa % tổng sát thương nhận vào lên kẻ địch tấn công. Dùng E trong thời gian hiệu lực R, Bel’Veth sẽ gây một lượng % sát thương chuẩn và có thể tạo ra một vụ nổ gây sát thương trên diện rộng khi hết hiệu lực kỹ năng.

R:

Nữ Hoàng cường hóa tất cả các kỹ năng cơ bản và biến thành hình dạng thật trong vài giây, thời lượng có thể được kéo dài trong giao tranh. Khi dùng R, Bel’Veth nhận thêm máu, kháng phép, giáp và sát thương. Ở hình dạng thật, Bel’Veth hồi phục theo % máu dựa trên Nội tại đã thu thập được. Mụ có thể dùng các điểm cộng dồn để tạo ra một đám quái vật có hình dạng giống loài cá gây sát thương cho tất cả kẻ địch xung quanh. Bầy quái vật sẽ không còn sau một khoảng thời gian nhưng thời lượng sẽ kéo dài bằng cách hạ gục địch thủ.

Dựa vào bộ kỹ năng tin đồn trên, có vẻ như vị tướng mới nhất của LMHT thích hợp với cả hai lối xây dựng sát thương vật lý lẫn sức mạnh phép thuật. Tựu chung lại, Bel’Veth có Nội tại giống Senna, kỹ năng E tương tự với Giáp Gai và lối chơi đầy tiêm năng gợi nhớ đến hai vị tướng khác đến từ Hư Không là Kog’Maw và Kai’Sa. Riot cho biết sẽ tiết lộ thêm về Bel’Veth vào tuần sau.