Bị antifan tiết lộ thông tin cá nhân lên MXH, thậm chí còn bị nhắn tin bẩn thỉu, nữ streamer có pha xử lý đi vào lòng người!

Nữ streamer còn chia sẻ rằng cô luôn bị fan cuồng và antifan quấy rối.

Thời đại internet phát triển, việc tham gia giới giải trí trực tuyến ngày càng trở nên đơn giản. Chỉ cần đẹp trai, xinh gái, nói chuyện dễ nghe với thêm một vài tài lẻ như hát hay, chơi game giỏi thì rất dễ thu hút được sự quan tâm của công chúng. Tất nhiên, trọng cộng đồng người hâm mộ cũng có rất nhiều fan quá khích, thậm chí là antifan. Họ gây ra không ít rắc rối cho các streamer. Ngay cả Zhou Shuyi, nữ streamer với tính cách cực kỳ mạnh mẽ nhiều khi cũng không đỡ nổi.

Bị antifan tiết lộ thông tin cá nhân lên MXH, thậm chí còn bị nhắn tin bẩn thỉu, nữ streamer có pha xử lý đi vào lòng người! - Ảnh 1.

Vừa mới đây, nữ streamer xinh đẹp đã chia sẻ trên sóng trực tiếp mình đang bị fan cuồng quấy phá. Những người hâm mộ quá khích liên tục spam mục tin nhắn tại các trang mạng xã hội của Zhou Shuyi. Nhưng là một nữ streamer có tuổi nghề khá lâu, Zhou Shuyi cho biết rằng những điều này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống và công việc của cô.

Bị antifan tiết lộ thông tin cá nhân lên MXH, thậm chí còn bị nhắn tin bẩn thỉu, nữ streamer có pha xử lý đi vào lòng người! - Ảnh 2.

Nữ streamer đã quen với sự quá khích của fan cuồng và antifan

Sau đó, Zhou Shuyi phân tích: “Những tin nhắn riêng tư đó bao gồm những người chào hỏi tôi bình thường, những người hỏi về nội dung buổi livestream, một vài khán giả thổ lộ rằng họ rất thích tôi. Và thậm chí là bao gồm cả những người chửi mắng tôi nữa.”

Bị antifan tiết lộ thông tin cá nhân lên MXH, thậm chí còn bị nhắn tin bẩn thỉu, nữ streamer có pha xử lý đi vào lòng người! - Ảnh 3.

Nữ streamer chia sẻ rằng mình nhận được rất nhiều tin nhắn quấy rối

Ngay sau đó, Zhou Shuyi nhớ lại trải nghiệm trước đây của mình: “Ngày trước tôi đã nhận được một cuộc gọi của ai đó. Sau đó anh ta liên tục gửi cho tôi những tin nhắn bẩn thỉu... Thậm chí anh ta còn nhắn cả thông tin hộ khẩu, số CMND, số điện thoại cá nhân của tôi khiến tôi cực kỳ sợ hãi. Cuối cùng, tôi đã phải báo cảnh sát để xử lý anh ta.”

Bị antifan tiết lộ thông tin cá nhân lên MXH, thậm chí còn bị nhắn tin bẩn thỉu, nữ streamer có pha xử lý đi vào lòng người! - Ảnh 5.

Nữ streamer từng rất sợ hãi khi đối phương biết những thông tin cá nhân của mình

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/bi-antifan-tiet-lo-thong-tin-ca-nhan-len-mxh-tham-chi-con-bi-nhan-tin-ban-thiu-nu-streamer-co-pha-xu-ly-di-vao-long-nguoi-20220223183645051.chn