Team Big BAAM và Team Joy tiếp tục hành trình của mình tại nhánh thua ở Vòng loạt VCT Vietnam 2022

Team Big BAAM 2 - 0 Brave Wolves

Team Big BAAM và Team Joy loại Brave Wolves và Fenix Gaming để đi tiếp ở nhánh thua VCT Vietnam 2022.

BAAM lựa chọn Icebox, map tủ của đội tuyển với tỉ lệ thắng 100% trong giải đấu lần này để bắt đầu loạt trận BO3. Và đúng như kì vọng, BAAM hủy diệt Brave Wolves với tỉ số 10 - 2 ở first half và nhanh chóng kiếm 3 round còn lại ở second half để kết thúc một trận đấu chóng vánh với tỉ số 13 - 2.

Haven là cơ hội cuối cùng của Brave Wolves tại VCT Vietnam Stage 1. Brave Wolves bắt đầu trận đấu ở phe thủ với đội hình 3 duelist đã gây ra BAAM khá nhiều sự bất ngờ trong first half. Nửa đầu trận đấu kết thúc với tỉ số 7 -5 nghiêng về BAAM. Với 3 duelist, BW gây ra rất nhiều khó khăn cho BAAM ở phe công. Tuy nhiên, BAAM kết thúc map thành công thi đấu thứ hai với tỉ số suýt sao 13 - 10 và kết thúc chặng đường của BW tại giải đấu.

Team Joy 2 - 0 Fenix Gaming

Map thi đấu đầu tiên là Haven được chọn bởi Fenix Gaming. Tuy nhiên họ đã có một màn thể hiện tệ hại khi để Team Joy chiến thắng với tỉ số hủy diệt 13 - 0. MVP của trận đấu là Chamber trong tay của Guideyy với 331 ACS, bên cạnh đó, Skye của Map có KDA 17.0, đây là một trong những KDA lớn nhất trong lịch sử các giải đấu Valorant.

Sang map thi đấu Icebox, first half trận đấu diễn ra căng thẳng khi hai team giành giật nhau từng round đấu. Đặc biệt, vào round 10, Map với con bài Chamber đã có cho mình 1 cái ace giúp Team Joy cân bằng tỉ số 5-5. First half khép lại với tỉ số 6 đều. Sau khi để thua 2 round đầu tiên, Fenix Gaming có cho mình 3 round đấu. Tuy nhiên, Team Joy nhanh chóng bắt nhịp và chiến thắng 5 round liên tiếp để kết thúc trận đấu với tỉ số 13 - 9.