Bị cắt ghép ảnh với nội dung 18+, bóng hồng ngực "khủng" lập tức lên tiếng đáp trả đanh thép!

Bị các đối tượng xấu lan truyền ảnh nóng trên mạng xã hội, Sunna đã kịp thời lên tiếng giải thích.

Sunna (Wilson Nhật Anh) là một trong những hot girl, người mẫu nổi tiếng trên mạng xã hội hiện nay. Không những vậy, trong cộng đồng game Việt, cô nàng còn được các fan biết đến nhiều hơn với tư cách là bạn thân của Xoài Non hay "người tình tin đồn" của streamer ViruSs. Với gương mặt xinh đẹp theo phong cách lai Tây và đặc biệt là thân hình "bốc lửa", Sunna dễ dàng "hút hồn" các fan mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, cũng chính vì điều này mà đã có rất nhiều đối tượng xấu lợi dụng hình ảnh của cô nàng để lan truyền các bức ảnh nhạy cảm. Tiêu biểu như trường hợp dưới đây.

Bị cắt ghép ảnh với nội dung 18+, bóng hồng ngực khủng lập tức lên tiếng đáp trả đanh thép! - Ảnh 1.

Hot girl Sunna bị các đối tượng xấu quấy rối trên mạng xã hội

Cụ thể, mới đây trên trang Instagram cá nhân, Sunna đã lên tiếng về việc hàng loạt các đối tượng xấu lan truyền những tấm ảnh 18+ của cô nàng người mẫu trong các hội nhóm. Thậm chí, còn có rất nhiều người gửi những bức hình này cho chính chủ để xác nhận.

Bị cắt ghép ảnh với nội dung 18+, bóng hồng ngực khủng lập tức lên tiếng đáp trả đanh thép! - Ảnh 2.

Hình ảnh Sunna bị cắt ghép nhạy cảm

Ngay sau đó, Sunna đã lên tiếng giải thích rằng đây là tấm ảnh đã được chỉnh sửa và cắt ghép, tấm ảnh gốc đã từng được cô nàng đăng tải trước đó và ẩn đi. Không những vậy, hot girl lai Tây sau đó còn đùa vui rằng: "Bao nhiêu hình người ta chụp đầu tư đẹp không coi đi lấy mấy cái hình chỉnh sửa rồi cứ hỏi hoài".

Sunna thường xuyên đăng tải những bức ảnh nóng bỏng lên mạng xã hội

Được biết, Sunna thường xuyên chia sẻ những tấm hình khoe thân hình gợi cảm lên mạng xã hội. Cũng chính từ đó mà các đối tượng xấu đã lợi dụng để chỉnh sửa thành những bức ảnh khoe bộ phận nhảy cảm và phát tán trong cộng đồng. Trước đó, bạn thân của Sunna là Xoài Non cũng đã từng trở thành nạn nhân của chiêu trò này. Rất may mắn sau đó cô nàng đã kịp thời đính chính với người hâm mộ.

Ảnh: Internet