Bị chê vòng một "nhỏ đi", nữ streamer ngực khủng bức xúc chửi thề rồi đuổi fan ra khỏi kênh

Nữ streamer giải thích dù to hay nhỏ thì ngực của phụ nữ đều bị xệ.

Để nói nữ streamer/ vũ công nào nổi tiếng nhất trong khu vũ đạo tại Douyu chắc cũng khó kể tên ra được ai là số 1, ai là số 2. Nhưng nếu muốn biết nữ streamer/ vũ công nào có số đo 3 vòng ấn tượng, đặc biệt là vòng 1 ngoại cỡ thì chắc chắn Mina sẽ nằm trong top 3. Tuy kỹ năng vũ đạo không phải quá hoàn hảo nhưng Mina luôn biết cách dùng trang phục để khoe được lợi thế hình thể, khiến người xem không thể rời đi.

Bị chê vòng một nhỏ đi, nữ streamer ngực khủng bức xúc chửi thề rồi đuổi fan ra khỏi kênh - Ảnh 1.

Mina cũng cho rằng ngực chính là bộ phận cuốn hút nhất của mình

Trong buổi phát sóng mới đây, Mina chỉ diện một chiếc áo trắng body khoét cổ khá sâu nhưng cũng đã làm vô số người phải mê mệt vì kiểu dáng khá đơn giản nhưng dễ dàng làm nổi bật vòng 1 của nữ streamer. Tuy nhiên, đến giữa buổi livestream, một người theo dõi thường xuyên đã bình luận rằng vòng ngực của cô dường như bị nhỏ đi khiến nữ streamer không khỏi tức giận.

Mina lập tức lên tiếng chất vấn: “Bạn nói ngực của tôi bị nhỏ đi? Đùa gì vậy? Nếu ngực hiện tại của tôi được coi là nhỏ thì không có ai trên đời này được gọi là ngực bự đâu. Tại sao bạn bảo ngực của tôi nhỏ? Có phải do chiếc áo này không? Hay là do thị lực của bạn quá kém?”

Bị chê vòng một nhỏ đi, nữ streamer ngực khủng bức xúc chửi thề rồi đuổi fan ra khỏi kênh - Ảnh 2.
Bị chê vòng một nhỏ đi, nữ streamer ngực khủng bức xúc chửi thề rồi đuổi fan ra khỏi kênh - Ảnh 3.

Nữ streamer bất mãn về ý kiến cho rằng ngực của mình bị nhỏ đi của người xem

Sau cơn mưa câu hỏi chất vấn của Mina, người xem kia đã chỉ ra khuyết điểm của vòng 1 mà nữ streamer hết sức tự hào, đó chính là bị chảy xệ nghiêm trọng. Câu chỉ điểm đó đã khiến nữ streamer không giữ được bình tĩnh mà nói tục ngay trên sóng trực tiếp, lập tức đuổi người xem đó ra khỏi kênh của mình.

Bị chê vòng một nhỏ đi, nữ streamer ngực khủng bức xúc chửi thề rồi đuổi fan ra khỏi kênh - Ảnh 4.

Mina đã ngay lập tức mắng chửi và đuổi người theo dõi ra khỏi kênh phát sóng

Sau khi bình tĩnh, nữ streamer đã lên tiếng giải thích về khuôn ngực của mình: “Do ngực của tôi rất lớn, lại thêm trọng lực của trái đất khiến ngực có xu hướng xệ xuống. Áo lót tôi mặc hôm nay cũng không có chức năng nâng ngực. Tóm lại, ngực của phụ nữ dù nhỏ hay lớn đều bị xệ thôi.”

Bị chê vòng một nhỏ đi, nữ streamer ngực khủng bức xúc chửi thề rồi đuổi fan ra khỏi kênh - Ảnh 6.

Nữ streamer giải thích rằng ngực của phụ nữ đều bị xệ bất kể kích thước

Ảnh: Internet