Bị fan bất ngờ "quay xe", nữ streamer lặng người chia sẻ: "Người tặng tôi nhiều quà nhất cũng chính là người vay tiền tôi nhiều nhất"

Gặp trường hợp fan cứng như thế này thì nữ streamer cũng phải bất lực!

Là một trong những nữ streamer đời đầu, đến nay, Wang Yushan vẫn duy trì được mức độ nổi tiếng nhờ khuôn mặt cực kỳ xinh đẹp và thân hình cực chuẩn của mình. Nhưng điều khiến người theo dõi yêu thích kênh của nữ streamer chính là sự vui tính và thẳng thắn mỗi khi trò chuyện.

Vào buổi phát sóng trực tiếp mới đây, chủ đề mà nữ streamer đã tiết lộ chính là lý do các fan cứng của cô lần lượt ngừng donate.

Bị fan bất ngờ quay xe, nữ streamer lặng người chia sẻ: Người tặng tôi nhiều quà nhất cũng chính là người vay tiền tôi nhiều nhất - Ảnh 1.

Wang Yushan là một trong những nữ streamer đời đầu tại Douyu

Đây là lần đầu tiên Wang Yushan tiết lộ mối quan hệ của mình và các fan cứng trên sóng trực tiếp. Trước hết, nữ streamer than thở tình hình phát triển của kênh dạo gần đây không có gì đặc biệt khó khăn nhưng cũng không hẳn là tốt nhưng fan cứng đã từng chiếm top donate cũng lần lượt "quay xe".

Bị fan bất ngờ quay xe, nữ streamer lặng người chia sẻ: Người tặng tôi nhiều quà nhất cũng chính là người vay tiền tôi nhiều nhất - Ảnh 2.

Nữ streamer tỏ ra lo lắng khi biết tình hình donate hiện tại

Ngay sau đó, nữ streamer giải thích lí do vì sao top 10 người hâm mộ đã từng donate rất nhiều cho cô không còn xuất hiện nhiều trong các buổi phát sóng nữa. Vài người đã quay trở lại vun vén cho cuộc sống hiện thực của mình, một số quay sang ủng hộ nữ streamer khác, đặc biệt là một nửa trong số đó đã mượn tiền của cô rồi biến mất.

Bị fan bất ngờ quay xe, nữ streamer lặng người chia sẻ: Người tặng tôi nhiều quà nhất cũng chính là người vay tiền tôi nhiều nhất - Ảnh 3.

Wang Yushan chia sẻ lý do các fan cứng ngừng donate cho cô

Khi nữ streamer chia sẻ về lý do mượn tiền rồi bỏ trốn này, rất nhiều không thể tin được người hâm mộ donate cho thần tượng lại có thể vay tiền từ thần tượng rồi biến mất. Lập tức đã xuất hiện những bình luận muốn biết những cái tên đó là ai, Wang Yushan cũng không có ý định giấu diếm: “Người tặng tôi nhiều quà nhất cũng chính là người vay tiền tôi nhiều nhất. Nhưng tôi chưa từng giục anh ta trả lại tiền, bởi vì anh ta đã ủng hộ cho tôi rất nhiều, nhiều hơn rất nhiều so với số tiền tôi cho anh ta mượn.”

Bị fan bất ngờ quay xe, nữ streamer lặng người chia sẻ: Người tặng tôi nhiều quà nhất cũng chính là người vay tiền tôi nhiều nhất - Ảnh 4.

Nữ streamer cảm thấy khá bất lực vì màn mất tích sau khi mượn tiền của fan cứng

“Tuy nhiên tôi cũng không nghĩ rằng người mà mình tin tưởng nhất lại có thể mượn tiền của tôi và biến mất khi tôi đang gặp rất nhiều khó khăn về kinh tế. Nếu quay trở lại, chắc có lẽ anh ấy cũng không tìm đến tôi nữa đâu.” - nữ streamer nói thêm.

Ảnh: Internet