LMHT: “Bình mới rượu cũ”, Weibo Gaming chính thức “trình làng” với Slogan cực ấn tượng, đập tan mọi tin đồn chuyển nhượng

Weibo Gaming hứa hẹn sẽ là thế lực mới tại LPL nói riêng cũng như LMHT thế giới nói chung.

MỤC LỤC [Hiện]

Suning Gaming mới đây đã lên ngôi vô địch giải đấu NEST 2021 một cách hoàn toàn xứng đáng sau khi vượt qua WE với tỉ số 3 – 0 ở trận Chung Kết. Vui sướng khi đội tuyển của mình có được chức vô địch, tuy nhiên không ít fan Suning cũng cảm thấy lo lắng khi đây có thể sẽ là giải đấu cuối cùng mà 5 con người trong đội hình hiện tại còn thi đấu với nhau.

Rất nhiều những tin đồn về việc Suning sẽ có biến động nhân sự lớn khi Weibo chính thức tiếp quản. Một trong những tuyển thủ quan trọng của đội là SofM cũng được cho là sẽ phải “bật bãi” ra đi khi không nằm trong kế hoạch của chủ mới.

Suning vừa vô địch NEST 2021
Suning vừa vô địch NEST 2021

Sáng ngày 22/11 vừa qua, sau khoảng thời gian dài chờ đợi thì đội tuyển thể thao điện tử Suning chính thức được đổi tên thành Weibo Gaming. Tài khoản Weibo của WBG cũng đăng tải thông báo về sự xuất hiện của đội tuyển này với Slogan rất ấn tượng:

Đội tuyển Suning sẽ chính thức đổi tên thành Weibo Gaming (WBG) và quyết định có hiệu lực ngay lập tức. Đội tuyển LMHT Weibo Gaming đề cao tinh thần đồng đội với Slogan ‘Born To Win’ (Sinh ra là để chiến thắng), không ngừng vươn lên chính mình, kiên trì với mục tiêu ban đầu và sẵn sàng cho thách thức mới”.

Weibo Gaming chính thức trình làng LMHT
Weibo Gaming chính thức trình làng LMHT

Điều đáng nói là trên poster thông báo việc đổi tên này có sự xuất hiện của 5 thành viên cũ của Suning, đập tan mọi tin đồn chuyển nhượng trước đó. Rất có thể đây sẽ vẫn là 5 tuyển thủ thi đấu chính của WBG ở mùa giải mới, bên cạnh việc bổ sung thêm những con người chất lượng khác để hướng đến mục tiêu trong năm 2022.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.