Bị fan chỉ trích "ngang ngược do được bố mẹ chiều chuộng", nữ streamer xinh đẹp tiết lộ quá khứ sống chung với đòn roi cực kỳ đau lòng

Dù biết là không tốt nhưng nữ streamer cũng cho biết là rất khó để thay đổi tính cách này.

Là nữ streamer nổi tiếng là ngang bướng, Ye Zhiqiu thường xuyên chọc tức các giám sát của Douyu bằng cách ngó lơ những lời cảnh cáo. Cứ ngỡ vì được gia đình chiều chuộng, nên nữ streamer sinh ra tính cách coi thường người khác, nhưng mọi định kiến về Ye Zhiqiu đã lập tức thay đổi sau khi nghe nữ streamer chia sẻ về quá khứ của mình.

Bị fan chỉ trích ngang ngược do được bố mẹ chiều chuộng, nữ streamer xinh đẹp tiết lộ quá khứ sống chung với đòn roi cực kỳ đau lòng - Ảnh 1.

Cô nàng streamer xinh đẹp trong câu chuyện

Trong buổi phát sóng mới đây, khi Ye Zhiqiu đang trò chuyện với những người hâm mộ đang theo dõi, cô đã nhớ về kỉ niệm khó quên thời thơ ấu của mình và nói: “Từ nhỏ tôi đã cứng đầu, cứng miệng rồi. Tôi từng bị bố đánh vào đầu đến mức máu chảy ròng ròng bởi ông yêu cầu tôi nhận sai. Nhưng dù bị đánh đến mức đấy, tôi cũng chỉ cắn chặt răng để không khóc mà thôi.”

Bị fan chỉ trích ngang ngược do được bố mẹ chiều chuộng, nữ streamer xinh đẹp tiết lộ quá khứ sống chung với đòn roi cực kỳ đau lòng - Ảnh 2.

Nữ streamer chia sẻ về quá khứ sống chung với đòn roi của mình

Bởi gia đình nữ streamer cực kỳ trọng nam khinh nữ, đó cũng là lý do khiến bố cô lại nghiêm khắc, đánh đến mức chảy máu nhưng vẫn không chịu dừng lại. Ye Zhiqiu còn tiết lộ: “Tôi lớn lên trong những trận đòn, thậm chí bố mẹ còn đánh tôi mỗi khi cãi nhau. Đến hết năm cấp ba, tôi đi sang thành phố khác thì mới không bị đánh nữa.”

Bị fan chỉ trích ngang ngược do được bố mẹ chiều chuộng, nữ streamer xinh đẹp tiết lộ quá khứ sống chung với đòn roi cực kỳ đau lòng - Ảnh 3.

Hóa ra cô nàng từng có quá khứ đau lòng đến vậy

"Trên tôi còn một chị gái nữa nhưng chị ấy lại không may mắn như tôi. Đã nhiều lần chị phải đi điều trị tâm lý bởi chính sự nghiêm khắc, áp lực của gia đình. Việc tôi ngày càng trở nên ngang bướng có lẽ là cách duy nhất để tôi giải phóng những cảm xúc của bản thân." - nữ streamer chia sẻ.

Ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/bi-fan-chi-trich-ngang-nguoc-do-duoc-bo-me-chieu-chuong-nu-streamer-xinh-dep-tiet-lo-qua-khu-song-chung-voi-don-roi-cuc-ky-dau-long-20220417184758938.chn