Bị HLV JackieWind phán xét, chia rẽ nội bộ, Hasmed lên bài đáp trả cực gắt: Chỉ 1 từ khiến cựu HLV CES cảm thấy “mất mặt”

Drama giữa HLV JackieWind và Hasmed đang làm dậy sóng CĐM trong ít giờ vừa qua.

Tại VCS Hừng Đông 2023, với việc chia tay HLV Ren, SGB đã cho thấy sự xuống phong độ rõ rệt. Bầy Trâu chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 chung cuộc và không đủ điều kiện góp mặt tại Playoffs.

Thành tích đi xuống của SGB ngoài đến từ việc các tuyển thủ chưa thích nghi được chiến thuật, lối vận hành của HLV mới mà còn xuất phát từ việc các thành viên đều thi đấu dưới phong độ. SGB cũng vừa nói lời chia tay với BeanJ sau một mùa giải mà anh chàng này không được thi đấu thường xuyên.

SGB kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5
SGB kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5

Mới đây, CĐM được 1 phen dậy sóng khi người đi đường trên của SGB – Hasmed đã đăng tải một dòng trạng thái nhắm thẳng đến HLV JackieWind sau khi cựu HLV CES có những đánh giá không hay về Hasmed cũng như tập thể SGB. Cụ thể, qua hình ảnh là đoạn tin nhắn được Hasmed đăng tải, HLV JackieWind đã tố Hasmed chửi Shogun bán độ đến mức xạ thủ SGB phát khóc.

Không chỉ vậy, thầy “Gió” còn “pressing” Hasmed khi nhận xét anh chàng này thi đấu xuống phong độ và khiến HLV SGB phải thay đổi lối chơi đánh xuống đường dưới, để Hasmed tự chơi.

HLV JackieWind tố Hasmed chửi Shogun bán độ đến phát khóc
HLV JackieWind tố Hasmed chửi Shogun bán độ đến phát khóc
HLV JackieWind tố Hasmed chửi Shogun bán độ đến phát khóc

Ở trong bài đăng đáp trả đến HLV JackieWind, Hasmed khẳng định chuyện không việc anh chửi Shogun bán độ và tự tin “3 mặt 1 lời” với cựu HLV CES. Cùng với đó, Hasmed tỏ ra khá tức giận khi bị HLV JackieWind phán xét về phong độ bản thân cũng như lối chơi của SGB. Câu chốt của Hasmed có lẽ sẽ khiến Thầy “Phong” cảm thấy khá nhột: “Em thấy bản thân mình không có giá trị thì em tự out? Chứ không phải bị kick như anh ! Thân !”.

Hasmed đáp trả HLV JackieWind cực gắt
Hasmed đáp trả HLV JackieWind cực gắt

Hiện HLV JackieWind vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

usechatgpt init success