Bị Levi tố cáo chỉ đích danh là người yêu cầu Levi bán độ, mới đây nhân vật này đã lên tiếng để thanh minh và sẽ không để yên nếu dính tới gia đình

Chỉ trong vòng 1 ngày mà các nhân vật xung quanh câu chuyện lùm xùm bán độ của Levi đã được phanh phui. Mới đây nhất là chuyện nhân vật có tên Chú Hào đã lên tiếng thanh minh cho mình.

Mới đêm hôm qua sau khi Levi đăng tus chỉ đích danh người mua chuộc mình để bán độ với con rồng đầu là 100tr thì ngay sáng hôm nay nhân vật có tên fb là C.H đã lên tiếng.

Theo như lời C.H nói thì Levi không có bằng chứng cụ thể nhưng đã chỉ trích công khai mình là không được, ảnh hưởng tới gia đình và công việc của C.H và yêu cầu Levi phải đưa ra bằng chứng nếu không sẽ không để yên.

C.H cũng lên tiếng nếu ảnh hưởng tới gia đình thì sẽ không để yên cho Levi


Ngoài đưa ra thông tin, C.H cũng nói thêm vì BTC VCS đang nghi ngờ Levi bán độ nên mới tung tin và anh còn đưa ra một số ví dụ cho thấy Levi có “ mùi” bán độ. Dù không có chứng cứ xác thực nhưng C.H những màn trình diễn tệ hại của Levi trong mùa giải vừa qua là bằng chứng mà Btc VCS đang nhắm đến để điều tra.

Những chứng cớ cho thấy Levi bị nghi ngờ bán độ theo C.H


Về phía Levi, anh được mọi người ủng hộ như Ông bầu của SBTC Esport là Cao Lê Tuấn Tú tin tưởng rằng anh không bao giờ có hành vi tiêu cực đó, người được biết là có các mối quan hệ tốt với tuyển thủ VCS. Nhưng điều đáng nói là anh chưa thể có chứng cứ xác thực là tài khoản C.H đã gợi ý anh bán độ. Thế nên vụ việc này sẽ cần thời gian xác minh từ phía các bên khác.

Mặc dù chưa bước vào mùa giải có lẽ sẽ khó khăn bội phần khi Dia1 ra đi nhưng Levi đang đau đầu với drama.

Qua việc này, dường như đây là lúc các drama bán độ sẽ được khơi lên ánh sáng, mặc dù không biết là ai sẽ bị phanh phui ra nhưng chắc chắn sẽ có người bị tố bán độ trong tương lai.