LMHT: Quản lý SBTC bật “mode drama”, thẳng thừng dằn mặt nhân vật dụ dỗ Levi cùng nhiều tuyển thủ khác bán độ

Không chỉ Levi mà còn nhiều tuyển thủ từng bị nhân vật này chèo kéo thực hiện hành vi bán độ.

Vừa qua, vụ việc Levi bị nghi ngờ có hành vi bán độ đang được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm. Đội trưởng GAM Esports thậm chí đã phải nhắn tin cho cựu HLV GAM là Tinikun để giãi bày trước những tin tức không đúng về mình. Mới đây, sau khoảng thời gian thu thập thêm thông tin, Levi đã có câu trả lời chính thức về vụ việc này. Danh tính kẻ dụ dỗ và tung tin Levi bán độ cũng được anh chàng công khai với tên gọi C.H. Đáng chú ý, người này cũng có chơi với khá nhiều tuyển thủ và nhân vật có tiếng trong giới LOL Việt Nam, thậm chí còn tự xưng là quản lí của Dia1.

Levi lên tiếng công khai danh tính người dụ dỗ và tung tin mình bán độ

Sau bài đăng của Levi không lâu, rất nhiều những người có quen biết với C.H đã lên tiếng, một trong số đó là quản lý SBTC – anh Tú. Thấy người em thân thiết của mình bị vu oan, cùng với những thông tin đã biết trước đó về C.H, anh Tú không ngần ngại bật “mode drama” để bóc phốt C.H bằng liên tiếp những bài đăng. Quản lý SBTC cho biết không chỉ Levi mà còn rất nhiều tuyển thủ trẻ khác từng bị C.H dụ dỗ tham gia bán độ, cá cược.

Liên tiếp những bài đăng của quản lý SBTC công kích thẳng đến nhân vật C.H

KenhTinGame sẽ tiếp tục cập nhật và đưa tin về những diễn biến mới nhất của drama đang rất hot này. Các bạn hãy chú ý đón xem.