Bị vu khống bắt chước đàn em chỉ vì phụ kiện này, nữ streamer sexy thẳng tay đuổi luôn fan cứng, thậm chí sẵn sàng kiện tụng

Nữ streamer thẳng thắn chia sẻ bản thân là bản thân, không cần học theo ai cả.

Zhang Qige được biết đến là nữ streamer đời đầu trong làng công nghiệp phát sóng trực tiếp Trung Quốc. Dù đã có tuổi nghề khá lâu nhưng sức hút của nữ streamer vẫn không thể chối từ. Xét về nhan sắc, ngoại hình hay mức độ nổi tiếng thì Zhang Qige vẫn luôn lọt top đầu trong giới streamer. Tuy nhiên, vào buổi phát sóng mới đây, nữ streamer đã cực kỳ bức xúc bởi một người theo dõi đã bình luận Zhang Qige bắt chước streamer nổi tiếng khác.

Bị vu khống bắt chước đàn em chỉ vì phụ kiện này, nữ streamer sexy thẳng tay đuổi luôn fan cứng, thậm chí sẵn sàng kiện tụng - Ảnh 1.

Zhang Qige sở hữu thân hình cực kỳ “mlem"

Trong buổi phát sóng gần nhất, đây là thời điểm các nền tảng siết chặt các quy định về trang phục khi xuất hiện trên sóng trực tiếp thì Qige vẫn có thể nhẹ nhàng “lách luật” bằng cách các mặc một chiếc váy cúp ngực, ôm sát đường cong quyến rũ, khoe trọn vẹn xương quai xanh và vòng một đẫy đà để thực hiện màn vũ đạo bốc lửa.

Bị vu khống bắt chước đàn em chỉ vì phụ kiện này, nữ streamer sexy thẳng tay đuổi luôn fan cứng, thậm chí sẵn sàng kiện tụng - Ảnh 2.
Bị vu khống bắt chước đàn em chỉ vì phụ kiện này, nữ streamer sexy thẳng tay đuổi luôn fan cứng, thậm chí sẵn sàng kiện tụng - Ảnh 3.

Nữ streamer khoe thân hình cực kỳ nóng bỏng trong trang phục tôn dáng hết cỡ

Tuy nhiên, khi nữ streamer quay trở lại chỗ ngồi thì bắt gặp một bình luận có nội dung “Qige không bằng Mina" (Mina là nữ streamer nổi tiếng thuộc mảng vũ đạo tại Douyu, sở hữu ngoại hình cực kỳ bốc lửa). Zhang Qige cũng đáp trả ngay lập tức: “Vậy bạn có thể xem livestream của cô ấy. Tôi có nhiều fan cứng giàu rồi, không có bạn cũng chẳng sao.”

Bị vu khống bắt chước đàn em chỉ vì phụ kiện này, nữ streamer sexy thẳng tay đuổi luôn fan cứng, thậm chí sẵn sàng kiện tụng - Ảnh 4.

Nữ streamer bức xúc vì bị vu khống bắt chước nữ streamer đàn em

Người này lại tiếp tục bình luận: “Cô đã học cái điệu đeo vòng cổ để khoe khe ngực của Mina". Nữ streamer quyến rũ cũng đáp lại tức thì: “Để tôi nói cho bạn biết. Tôi đã phát sóng ở Douyu 8 năm rồi. Tôi chưa nói những người khác học hỏi từ tôi thì thôi, chứ chẳng ai dám vu khống tôi bắt chước người nào cả. Nếu bạn còn muốn nói về chủ đề “bắt chước", tôi sẽ kiện bạn."

Bị vu khống bắt chước đàn em chỉ vì phụ kiện này, nữ streamer sexy thẳng tay đuổi luôn fan cứng, thậm chí sẵn sàng kiện tụng - Ảnh 5.

Nữ streamer cứng rắn giải quyết những bình luận vu khống của người theo dõi

https://KenhTinGame.Com/bi-vu-khong-bat-chuoc-dan-em-chi-vi-phu-kien-nay-nu-streamer-sexy-thang-tay-duoi-luon-fan-cung-tham-chi-san-sang-kien-tung-20220207195532147.chn