Biệt danh "Quỷ Vương bất tử" không phải do fan đặt, chính Faker cũng lầm

Danh hiệu "Quỷ Vương bất tử" của Faker đến vô cùng tình cờ và không phải do fan đặt ngay từ đầu.
Danh hiệu "Quỷ Vương bất tử" của Faker đến vô cùng tình cờ

Có lẽ cho đến thời điểm hiện tại, thì không cần phải là fan cũng biết danh hiệu "Quỷ Vương bất tử" (Unkillable Demon King) của Faker. Không chỉ thể hiện khả năng luồn lách, tránh né đầy biến ảo với các vị tướng cơ động cao của Faker trong game, biệt danh này của G.O.A.T còn được gán cho sự nghiệp dài hơi vô cùng vĩ đại của anh kể từ khi bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp đến nay. Trong làng LMHT cho đến hiện tại, không có bất kỳ tuyển thủ nào thi đấu lâu dài như Faker nhưng chỉ trung thành với 1 đội tuyển duy nhất. Có thể nói, từ một biệt danh vui trong game, "Quỷ Vương bất tử" lại vô tình trở thành danh xưng phù hợp nhất để nói về sự vĩ đại của Faker.

Nhưng chính Faker cũng có nhận định sai khi cho rằng danh hiệu của anh là do fan đặt (và có lẽ nhiều fan cũng nghĩ như vậy). Thực tế, danh hiệu của Faker được sử dụng lần đầu tiên, là do tuyển thủ Cool của Oh My God - một đội tuyển LPL, dùng để gọi Faker khi hai đội đối đầu trong một trận đấu thuộc CKTG 2013. Trận đấu đó, Faker sử dụng Gragas, và dù bị Cool, Lovelin và Bigpomelo dùng gần như toàn bộ kỹ năng vào người, Faker vẫn thoát đi được. Trong phần phỏng vấn sau đó, Cool đã gọi Faker là "The Unkillable Demon King".

Biệt danh sẽ chỉ dành cho duy nhất Faker

Trên thực tế, trong lịch sử LMHT luôn có không ít cuộc "đào thoát" khỏi các tình huống bị gank ngoạn mục. Nhưng biệt danh "Quỷ Vương bất tử" của Faker thì không thể thay đổi. Bởi lẽ, như đã đề cập ở trên, biệt danh đó bây giờ còn để chỉ sự nghiệp huy hoàng, kéo dài xuyên suốt chiều dài lịch sử của LMHT. Hơn nữa, tính cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ tuyển thủ nào chứng tỏ họ có một sự nghiệp lâu dài và chỉ thi đấu cho một đội tuyển như Faker. Những cái tên lớn hơn cả Faker về tuổi đời (Impact, Jankos, GuGer...) cũng đã từng thay đổi đội tuyển ít nhất 1 lần trong sự nghiệp.

Nhưng dù là ai đặt thì

Nhưng dù là ai đặt thì "Quỷ Vương bất tử" sẽ chỉ dành cho Faker mà thôi

Và ở hiện tại, có lẽ ai là người đầu tiên đặt biệt danh cho Faker cũng không còn quá quan trọng. Nhưng có thể nói, gần như chắc chắn người cuối cùng sở hữu biệt danh này cũng chỉ có Faker là xứng đáng mà thôi.

http://kenhtingame.com/biet-danh-quy-vuong-bat-tu-khong-phai-do-fan-dat-chinh-faker-cung-lam-178240905131212875.chn