Khán giả sửng sốt trước sự thật đau lòng về chấn thương của Faker

Chấn thương của Faker hóa ra còn nặng hơn những gì từng thể hiện.

Chấn thương của Faker nặng hơn những gì đã thể hiện

Như đã biết, vào giai đoạn giữa đến gần cuối Mùa Hè 2023, Faker đã có giai đoạn phải nghỉ thi đấu vì chấn thương tay. Khi đó, T1 ngay lập tức tụt dốc không phanh đến mức có lẽ chính fan ruột của đội tuyển này cũng bất ngờ. Rất may mắn cho T1 vào Mùa Hè 2023 là Faker đã trở lại kịp lúc và cùng đội tuyển quay trở lại quỹ đạo chiến thắng trước khi chạm đến chiếc cúp CKTG 2023 theo cách không thể thăng trầm hơn. Nhưng từ sau chấn thương đó trở đi, thỉnh thoảng, người ta vẫn phát hiện Faker liên tục xoay lắc cổ tay và ai cũng hiểu, chấn thương của anh không hề nhẹ chút nào.

Cụ thể, trong một đoạn phim tài liệu mới đây về T1 đang được chiếu tại các rạp ở Hàn Quốc, thông tin về chấn thương của Faker đã được hé lộ rõ ràng hơn. Theo đó, chấn thương của Faker được tiết lộ là nặng hơn những gì khán giả có thể thấy và khi Faker nghỉ, đó là thời điểm mà chính anh cũng không thể che giấu nữa. Theo thông tin từ bộ phim, sau một trận đấu thì tay của Faker mất cảm giác ít nhất 1 ngày. Anh thậm chí không thể mang balo và không thể nâng cánh tay của mình lên mà không sử dụng tay còn lại hỗ trợ. Đáng nói, Faker đã không tiết lộ cho cả đội biết để tránh các thành viên rơi vào trạng thái lo lắng.

"Những ai đã xem được phim tài liệu về T1 nói rằng họ thực sự bất ngờ về thông tin về chấn thương của Faker. Sau 1 trận đấu, anh ấy mất cảm giác ở một bên tay ít nhất 1 ngày. Ngay thời điểm vừa đấu xong anh ấy cũng cố mang balo vào nhưng không thể nhấc cánh tay của anh ấy lên được nên Faker phải dùng tay còn lại hỗ trợ. Phim tài liệu này sẽ được chiếu trên kênh YouTube của T1 để mọi người có cái nhìn toàn cảnh hơn"

Thông tin mới từ Faker khiến fan xôn xao

Ai cũng hiểu, chấn thương của Faker là rất nặng và đây là bệnh mà các tuyển thủ Esports hay những vận động viên thường xuyên sử dụng tay, đặc biệt là bàn tay và cổ tay rất hay mắc phải. Nhưng đến mức mất cảm giác, tê liệt thì thực sự không còn có thể xem nhẹ. Và ở mùa giải năm nay, nhất là giai đoạn Mùa Hè 2024, Faker đã có không ít pha xử lý lỗi. Không chỉ là vì vấn đề phong độ hay kỹ năng, mà thực tế có lẽ chấn thương của anh cũng đang hành hạ "Quỷ Vương" ngày qua ngày.

Khán giả rõ ràng cũng rất bất ngờ khi chấn thương của Faker nặng hơn bình thường

Khán giả rõ ràng cũng rất bất ngờ khi chấn thương của Faker nặng hơn bình thường

Chưa kể, T1 ở mùa giải hiện tại cũng đang khá lận đận. Bản thân họ chưa chắc chắn một suất dự CKTG 2024 khi vẫn còn ít nhất 1 trận đấu cực kỳ khó nhằn với Hanwha Life Esports. Với chấn thương của Faker đã được tiết lộ, khả năng anh vẫn sẽ gặp khó trước một Zeka đang có phong độ cao. Tuy nhiên, ở thời điểm này, có lẽ chính các fan của T1 cũng không còn làm được gì khác ngoài hy vọng đội tuyển của họ sẽ thi đấu thật tốt ở các trận đấu sắp tới.

http://kenhtingame.com/khan-gia-sung-sot-truoc-su-that-dau-long-ve-chan-thuong-cua-faker-178240905013804638.chn