Biệt đội SKT đã bắt đầu leo rank Việt, cộng đồng LMHT rủ nhau “đi săn” đông chưa từng thấy

 Điều gì đến, cuối cùng cũng đã đến: Faker và đồng đội đặt chân vào máy chủ LMHT “khốc liệt nhất thế giới”.

hgnbhnb Biệt đội SKT đã bắt đầu leo rank Việt, cộng đồng LMHT rủ nhau đi săn đông chưa từng thấy 1

Bữa ăn tại Việt Nam của SKT T1

 Được biết các đội tuyển hạt giống MSI 2019 vốn đã có tên sẵn tại vòng chính thức đã tới Việt Nam được ít ngày. SKT cũng vậy, và cho tới lúc này thì biệt đội SKT đã có cho mình những tài khoản LMHT Việt Nam của riêng mình để leo rank tại “máy chủ LMHT khô máu nhất thế giới” này rồi. Danh sách tên tài khoản của biệt đội SKT do BLV Đức Mạnh chia sẻ:

Unidentifled = Khan
Subway = Clid
Mid24 = Faker
IMBALKHAN = Teddy
Li2deungDdak = Mata
I Iron man = Haru

 Chỉ vừa mới hôm trước, khi Team Liquid leo rank đã nhận được lượng lớn sự quan tâm từ cộng đồng, rất nhiều người rủ nhau vào rank “đi săn” siêu sao. Tuy nhiên cho tới hôm nay thì cộng đồng LMHT như nổ tung khi SKT có mặt. Nếu One Piece có thời đại hải tặc thì vào lúc này LMHT Việt Nam đang ở trong “thời đại thợ săn” khi người người vào rank để tìm kiếm thần tượng của mình, mong muốn được chơi cùng SKT dù chỉ là 1 trận.

hgnbhnb Biệt đội SKT đã bắt đầu leo rank Việt, cộng đồng LMHT rủ nhau đi săn đông chưa từng thấy 2

 Được biết, là tài khoản được Garena cấp cho nên elo rất cao, tuy nhiên vì chưa leo rank được bao lâu nên người chơi rank Bạch Kim, Kim Cương và Cao Thủ hoàn toàn có cơ hội chạm mặt Quỷ Vương và đồng bọn cho rank. Chưa kể tới khả năng SKT có thể bị kẹt tại rank Kim Cương rất lâu nếu gặp phải “kẻ gác cổng” mật danh SUSAN0175 hay gặp phải các đối thủ cũng tham dự MSI 2019 như mình. Còn chờ gì mà không vào rank thử vận may nào các bạn!