Bigkoro - Naul không "happy" với màn trình diễn của SE trước MBE, tự tin GAM sẽ né SE tại Playoffs

Bigkoro – Naul đã có những nhận xét về màn trình diễn của SE trong trận đấu với MBE cũng như cơ hội của Gà Hồng tại Playoffs sắp tới.

SE vừa trải qua một tuần thi đấu hoàn hảo với 3 chiến thắng liên tiếp, qua đó chắc suất cho 1 tấm vé đến với vòng Playoffs VCS 2023 Hừng Đông. Mặc dù vẫn còn đâu đó những sai sót trong quá trình vận hành như SE cũng đang cho thấy sự tiến bộ qua từng trận đấu, khi các tuyển thủ cùng dàn HLV đang “cùng chung một nhịp”.

SE vẫn sẽ còn một cuộc chạm trán với GAM tại lượt về và đây là cơ hội để thầy trò HLV Ren đòi lại món nợ lượt đi cũng như có thể trở thành đội tuyển đầu tiên ngắt chuỗi trận bất bại của đội tuyển áo Vàng – Đen tại mùa giải năm nay. Trận đấu này cũng sẽ góp phần quyết định việc lựa chọn đối thủ của GAM tại Playoffs.

SE có được tấm vé vào Playoffs sau chiến thắng trước MBE
SE có được tấm vé vào Playoffs sau chiến thắng trước MBE

Mới đây, bộ đôi HLV Laning của SE là Bigkoro – Naul đã có những nhận xét về màn trình diễn của đội tuyển trong trận đấu gặp MBE vừa qua. Dù có được chiến thắng 2 – 0 nhưng cả 2 đều không hài lòng với màn trình diễn của các tuyển thủ ở Game 1 và thậm chí còn không muốn tiếp tục xem sau khi Game đấu đầu tiên kết thúc.

“Trước khi trận đấu với MBE diễn ra, ở nhà đã dặn trước rồi mặc dù đối thủ hôm nay dễ dàng, chỉ cần không quá chủ quan thì chiến thắng nhanh gọn sẽ đến với mình. Nhưng bằng một cách nào đó vẫn có những sơ suất cá nhân, có thể do chủ quan hay muốn PK hay gì đó xong mình mắc sai lầm và dẫn đến game đấu hơi khó khăn. Nếu Game 1 không backdoor được thì có thể thua cả game” – Naul cho biết.

Bigkoro - Naul không hài lòng với màn trình diễn của SE ở Game 1
Bigkoro - Naul không hài lòng với màn trình diễn của SE ở Game 1

Nhận định về Vòng Playoffs sắp tới, Naul cho biết GAM khả năng cao sẽ chọn CES là đối thủ. Phụ thuộc vào trận đấu lượt về giữa GAM và SE, HLV Laning của SE tự tin về việc GAM sẽ né SE và hy vọng cả 2 sẽ gặp nhau ở trận Chung Kết.

Ngoài ra, Bigkoro cho rằng trong các đối thủ trong TOP 4 thì SE có thể chiến thắng trước mọi đối thủ trong Playoffs nếu toàn đội không chủ quan.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.