BIN bị đặt dấu hỏi về tương lai sau khi tự dưng mổ mắt

BIN lần nữa gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mổ mắt trong thời gian nghỉ ngơi sau LPL mùa Hè 2022.

Năm 2022, BIN liên tục gây chú ý khắp giới LMHT. Anh gia nhập đội tuyển hoàng gia RNG, và bước lên đỉnh MSI thời điểm mùa Hè. Sau đó, ngôi sao 19 tuổi gây sốt với bản hợp đồng chuyển đến BLG dù chữ ký với RNG chưa ráo mực.

BIN bị đặt dấu hỏi về tương lai sau khi tự dưng mổ mắt

Chưa hết, những câu chuyện đời tư, bên lề từ BIN cũng nhận về nhiều sự quan tâm. Trước đó, câu chuyện anh ăn cơm thừa của JackeyLove khiến cổ động viên một phen tranh luận. Để rồi, mới đây, người cũ SN chia sẻ ảnh mổ mắt. Và tình trạng sức khỏe từ BIN lại được lên báo.

Cụ thể, trong thời gian nghỉ ngơi, BIN trở về quê thăm nhà và tranh thủ phẫu thuật cận thị. Hiện tại, theo như hình ảnh anh đăng tải, người cũ SN ổn, chỉ là mắt hơi sưng. Song, truyền thông xứ Trung lại vô cùng lo lắng cho ngôi sao 19 tuổi. Bởi lẽ, mổ mắt sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến công việc của anh.

Đừng quên rằng BIN là tuyển thủ. Mỗi ngày anh đều phải làm việc nhiều giờ với máy tính. Màn hình và ánh sáng từ máy tính đều không tốt với mắt. Trên thực tế, mổ mắt cận thị tốt, tránh phải đeo kính. Thế nhưng, mắt cần thời gian lâu dài để hoàn toàn bình phục.

BIN bị đặt dấu hỏi về tương lai sau khi tự dưng mổ mắt

Trong khi, BIN phải sớm trở lại BLG và tiếp tục tập luyện trước chặng đường mới. Và theo Game Anchor Network, đường trên 19 tuổi có đủ ổn để chơi game nhiều giờ liền?

Ngoài ra, mổ mắt có rất nhiều rủi ro trong và sau phẫu thuật. Hiện tại, tình hình của BIN có vẻ ổn. Nhưng về sau, không rõ anh có gặp di chứng nào không. Thật sự, quyết định mổ mắt từ ngôi sao BLG rất mạo hiểm. Dẫu vậy, sau tất cả, cổ động viên đều mong BIN hồi phục tốt và trở lại xuất sắc cho mùa giải mới.