Bluehole ‘bắt tay’ Tencent tổ chức giải đấu PUBG Mobile siêu khủng với tổng giải thưởng 14 tỷ đồng

Sắp tới đây Bluehole sẽ kết hợp với ‘ông trùm’ làng game Tencent để tổ chức giải đấu chẳng khác nào chung kết thế giới của tựa game PUBG Mobile…

Mới đây, PUBG Corp và Tencent đã chính thức đưa ra thông báo tổ chức một giải đấu thể thao điện tử siêu khủng dành cho tựa game PUBG Mobile. Cụ thể, giải đấu này sẽ có tên gọi là  PUBG Mobile Star Challenge – nơi quy tụ những đội tuyển PUBG Mobile xuất sắc nhất thế giới đại diện cho khu vực của mình tranh tài.

pubg-mobile Bluehole bắt tay Tencent tổ chức giải đấu PUBG Mobile siêu khủng với tổng giải thưởng 14 tỷ đồng 1

Theo thông tin đã công bố, giải đấu PUBG Mobile Star Challenge sẽ chia là 6 khu vực khác nhau bao gồm: Châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Trung Quốc, Châu Á, Hàn Quốc và Nhật Bản sẽ được tính là 1 khu vực. Sẽ có vòng loại cho từng khu vực để chọn ra những đội tuyển xuất sắc nhất đại diện cho khu vực của mình tham dự vòng chung kết diễn ra vào cuối năm 2018 tại Dubai, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất. Được biết, tổng giải thưởng của giải đấu PUBG Mobile Star Challenge lên tới 600.000 USD tương đương với khoảng 14 tỷ đồng.

Mảng kinh doanh game di động đang ngày càng trở nên phát triển bùng nổ hơn nhờ vào các đầu game cực kỳ thành công như Clash of Clans, Crossy Road, Candy Crush,...

Châu Au sẽ là khu vực đầu tiên diễn ra vòng loại giải đấu PUBG Mobile Star Challenge khi mà các đội tuyển sẽ tranh tài tại thành phố Kiev trong 2 ngày 29-30/09 sắp tới. Còn với những khu vực còn lại, PUBG Corp và Tencent cũng sẽ sớm công bố những thông tin chi tiết để người chơi có thể đăng ký và tham dự.