BLV Hoàng Luân chỉ ra lý do khiến T1 “hụt hơi” tại Vòng Hỗn Chiến MSI 2022: “Trước đó hành gà quá nhiều”

BLV gạo cội của VETV đã có những chia sẻ về phong độ không tốt của T1 tại Vòng Hỗn Chiến MSI 2022.

Tại MSI 2022, T1 là đội tuyển được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Trước đó, Faker và đồng đội đã thể hiện sức mạnh đáng sợ khi có được chiếc cúp LCK Mùa Xuân 2022 với thành tích bất bại. Cùng với đó việc MSI 2022 được tổ chức tại Busan (Hàn Quốc), T1 sẽ được tiếp thêm động lực to lớn khi thi đấu dưới sự cổ vũ đông đảo của khán giả nhà.

T1 được đánh giá rất cao tại MSI 2022
T1 được đánh giá rất cao tại MSI 2022

Rơi vào bảng đấu khá dễ thở, T1 tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại khi không mấy khó khăn để vượt qua Vòng bảng với vị trí thứ nhất. Tuy nhiên, đại diện LCK bất ngờ tỏ ra hụt hơi khi bước vào Vòng Hỗn Chiến.

T1 đã phải nhận đến 3 trận thua tại vòng đấu này trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như G2 Esports, RNG hay đội tuyển được đánh giá yếu hơn rất nhiều là EG. Mặc dù vẫn vượt qua Vòng Hỗn Chiến để tiến đến Bán Kết nhưng phong độ của T1 trong thời gian vừa qua chưa thể khiến người hâm mộ đội tuyển này cảm thấy hoàn toàn yên tâm.

T1 phải nhận đến 3 thất bại tại Vòng Hỗn Chiến
T1 phải nhận đến 3 thất bại tại Vòng Hỗn Chiến

Mới đây, BLV Hoàng Luân đã có những chia sẻ về phong độ không tốt của T1 tại Vòng Hỗn Chiến MSI 2022. Theo đó, T1 gặp khó khăn tại Vòng Hỗn Chiến do hành trình trước đó của đội tuyển này là khá dễ dàng và không có nhiều thử thách.

“Nguyên nhân T1 thi đấu không tốt ở Vòng Hỗn Chiến là do trước đó hành gà quá nhiều. Có một khoảng cách về trình độ giữa T1 và các đội LCK ở mùa vừa qua. Thậm chí khi đến Vòng Bảng MSI 2022, họ phải gặp những đối thủ còn yếu hơn. Vì thế, ngay khi chạm trán G2 đang có độ tự tin cao và nắm bắt meta tốt, T1 liền gặp trở ngại.” – BLV cho biết trong buổi talkshow.

BLV Hoàng Luân chia sẻ về phong độ của T1 trong buổi talkshow mới đây
BLV Hoàng Luân chia sẻ về phong độ của T1 trong buổi talkshow mới đây

Ngoài ra, vấn đề tâm lý thi đấu cũng là một trong những nguyên nhân khiến T1 xuống phong độ. Tuy nhiên, với bản lĩnh của nhà vô địch LCK Mùa Xuân 2022, các thành viên T1 đang dần lấy lại sự tự tin, bằng chứng là việc T1 liên tiếp trả nợ thành công trước chính những G2 hay RNG ở ngày thi đấu sau đó.

Ở Vòng Bán Kết, T1 sẽ chạm trán với một G2 Esports cũng đang có phong độ khá phập phùng. Nếu thi đấu đúng sức, khả năng T1 vượt qua G2 và ghi tên mình vào trận Chung Kết là rất cao.

T1 sẽ gặp G2 tại Bán Kết MSI 2022
T1 sẽ gặp G2 tại Bán Kết MSI 2022

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.