BLV Hoàng Luân, Optimus,… đặt ra thử thách nếu GAM vào Tứ kết, nhiều fan VCS cùng hưởng ứng

Trước trận đấu tiếp theo của GAM Esports CKTG 2024, cộng đồng fan LMHT Việt Nam cùng nhau đặt ra thử thách cho bản thân nếu đội tuyển vượt qua Vòng Swiss.

Chiến thắng mới đây của GAM trước MAD Lions ở CKTG 2024 không chỉ giải tỏa áp lực cho những tuyển thủ mà còn mang đến nhiều hy vọng cho cộng đồng fan LMHT Việt Nam. Sau một năm 2024 đầy khó khăn với nhiều biến cố, đại diện VCS ít nhất vẫn có được điểm nhấn ở giải đấu quốc tế và giữ vững thành tích so với 2 năm gần đây.

Do đó, các fan VCS hy vọng GAM sẽ tiếp đà thăng tiến này để hướng tới những mục tiêu xa hơn ở giải đấu năm nay. Ở vòng đấu tiếp theo, đội tuyển này sẽ chạm trán Team Liquid, đối thủ được xem là vừa sức nhất trong nhóm 1-2. Vì thế, nhiều người kì vọng GAM có thể tiếp tục đánh bại TL như năm 2023, đồng thời thắng thêm một trận nữa để vào Tứ kết.

Tất nhiên để thắng được 2 trận BO3 liên tiếp không phải là điều dễ dàng, đặc biệt khi các đối thủ tiếp theo mà GAM có thể chạm trán đều là những đội tuyển lớn. Dù vậy, cộng đồng fan vẫn giữ hy vọng và bắt đầu đặt ra những thử thách đặc biệt nếu GAM làm nên điều kỳ diệu.

Trong chương trình Hòa Nhịp CKTG 2024 tập 2, BLV Hoàng Luân cùng hai khách mời là Optimus và Killerqueen đã cùng nhau tham gia một thử thách. Theo đó, cả ba người đều nhất trí rằng nếu GAM vào Tứ kết CKTG 2024 thì sẽ cùng nhau chạy 10 vòng Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Bên cạnh đó, anh Hoàng Luân và Killerqueen còn bổ sung thêm việc từ bỏ mái tóc hiện tại của mình bằng cách cạo đầu.

Không lâu sau đó, nhiều fan LMHT Việt Nam cũng quyết định chấp nhận thử thách trên. CEO GAM – TK Nguyen là người tiên phong chạy cùng, bên cạnh đó là nhiều khán giả khác. Ngoài ra, cũng có hàng loạt thử thách thú vị khác được đặt ra để ủng hộ cho nhà vô địch VCS.

Tất nhiên hành trình tới Tứ kết của GAM vẫn còn dài, nhưng sự ủng hộ từ đông đảo khán giả nước nhà là một màn buff tinh thần không thể tốt hơn cho Levi và các đồng đội. Trước mắt, GAM sẽ chuẩn bị cho trận BO3 với Team Liquid để tiếp tục nuôi hi vọng tại CKTG 2024. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 12/10, theo giờ Việt Nam.