BLV LPL Quản Trạch Nguyên lần đầu lên tiếng hậu chia tay MC Candice: "Tìm được nửa kia không phải là chuyện dễ dàng"

Khi những bất đồng trở nên quá lớn, chia tay là giải pháp duy nhất cho các cặp đôi, không ngoại trừ Quản Trạch Nguyên và Candice.

Nếu phải nói về cuộc chia tay đáng tiếc nhất vừa qua của làng LMHT, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến sự tan vỡ của đôi trai tài gái sắc của LPL, BLV Quản Trạch Nguyên và MC Dư Sương "Candice". Tưởng chừng như đây sẽ là cặp đôi thần tượng của LPL nhưng cái kết của họ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

BLV LPL Quản Trạch Nguyên lần đầu lên tiếng hậu chia tay MC Candice: Tìm được nửa kia không phải là chuyện dễ dàng - Ảnh 1.

BLV LPL Quản Trạch Nguyên và MC Candice.

Mới đây, chính BLV Quản Trạch Nguyên đã lần đầu lên tiếng sau sự việc này. Anh bác bỏ mọi tin đồn rằng chính anh là người đề xuất chia tay hay việc 2 người không được môn đăng hộ đối dẫn đến Candice là người phải chủ động rời đi.

"Thực ra, chúng tôi chưa bao giờ nói về vấn đề lý do này nọ, nhưng để nói ra thì cái này cũng dễ hiểu thôi. Cho đến cuối cùng bạn sẽ phát hiện ra rằng tìm được nửa kia không phải là chuyện dễ dàng và sẽ luôn có đủ kiểu, những lý do không hợp nhau ùn ùn kéo tới. Sau đó, trong quá trình yêu nhau cả 2 nỗ lực tìm đủ mọi cách tháo gỡ các vấn đề.

BLV LPL Quản Trạch Nguyên lần đầu lên tiếng hậu chia tay MC Candice: Tìm được nửa kia không phải là chuyện dễ dàng - Ảnh 2.

"Tìm được nửa kia không phải là chuyện dễ dàng!"

Cuối cùng chúng tôi nhận ra, chia tay là điều có thể khiến cả 2 cảm thấy hạnh phúc hơn. Mặc dù quyết định này có thể làm tổn thương cảm xúc của cả hai trong một khoảng thời gian, nhưng vì chúng tôi đều là những người khá là lý trí và chúng tôi cũng không hề đưa ra quyết định một cách vội vàng. Hơn nữa, tôi luôn nói rõ với cô ấy, nếu chúng ta chia tay thì phải công khai với khán giả. Điều đầu tiên tôi nói với cô ấy chính là chúng ta đã công khai ở bên nhau rồi, cũng vì làm vậy nên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, vậy thì khi chia tay khán giả cũng có quyền được biết về việc này.

Thật ra, nếu mọi người vẫn quan tâm đến chúng tôi, thì tôi muốn nhân cơ hội này nói với mọi người rằng các bạn cứ yên tâm. Chuyện này không hề phức tạp như các bạn tưởng. Có thể mọi người quan tâm đến chúng tôi là vì cả 2 là người của công chúng, nhưng chúng tôi cũng chỉ là những con người bình thường. Tình cảm thường rất phức tạp, sẽ có nhiều điều hối tiếc. Nhưng trong cuộc sống, cũng cần phải đưa ra rất nhiều những quyết định như thế này, mà nó là định hướng cho cuộc đời của bạn tới mãi sau này.

BLV LPL Quản Trạch Nguyên lần đầu lên tiếng hậu chia tay MC Candice: Tìm được nửa kia không phải là chuyện dễ dàng - Ảnh 3.

"Sẽ luôn có những lý do, những bất hòa ùn ùn kéo tới..."

Tôi thường rất may mắn vì mỗi khi cần đưa ra quyết định thì tôi đều lựa chọn đúng. Tôi muốn đến Thượng Hải, muốn đổi công ty, muốn chọn LMHT, tôi cảm thấy những quyết định của mình là rất may mắn và chính xác. Vì vậy, tôi hy vọng mọi người cũng có thể làm những gì mà bản thân nghĩ là đúng, và trong cuộc đời này, chỉ có các bạn mới làm chủ cuộc sống của mình mà thôi".

Ảnh: Internet

BLV LPL Quản Trạch Nguyên lần đầu lên tiếng hậu chia tay MC Candice: Tìm được nửa kia không phải là chuyện dễ dàng - Ảnh 4.