T1 Canna: 'Nếu tôi phải đối đầu với TheShy ở CKTG, Lucian chắc chắn sẽ xuất hiện'

Canna đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng với Lucian trước Afreeca Freecs cách đây ít ngày.

Ở thời điểm hiện tại, LCK Mùa Hè 2020 đang ở tuần thi đấu thứ 9 và dần trôi về những trận đấu cuối cùng, và những đội tuyển ở top đầu của giải đấu cũng đã lộ diện. Trong những trận đấu vừa qua của LCK, chúng ta đã thấy nhiều hơn những lượt lựa chọn mới mang tính thử nghiệm của các đội tuyển lớn. Vào ngày hôm qua thì Pyosik của DragonX đã mang ra Lillia đi rừng và cách đây ít ngày Canna của T1 đã có một màn trình diễn thuyết phục với Lucian đường trên.

T1 Canna: Nếu tôi phải đối đầu với TheShy ở CKTG, Lucian chắc chắn sẽ xuất hiện - Ảnh 1.

BXH LCK Mùa Hè 2020 hiện tại, 4 đội tuyển DragonX, DAMWONG Gaming, Gen.G và T1 đã chắc vé vào vòng playoff

Với chiến thắng trước Afreeca Freecs, T1 đã vươn lên vị trí đồng hạng 3 với Gen.G cả hai đều có 12 chiến thắng và hiệu số +15. Đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của T1 và Lucian của Canna (dù đây là lần đầu anh sử dụng vị tướng này) là nhân tố sáng nhất. Những chỉ số kinh khủng như KDA 8/0/5, đóng góp 34% sát thương toàn đội đã nói lên điều này.

AF vs T1 Highlights Game 1 LCK Summer Season 2020 W9D1 Afreeca Freecs vs T1 by Onivia

Sau trận đấu thì Canna có một buổi phỏng vấn với tờ Korizon của Hàn Quốc và chủ đề chính đương nhiên là về Lucian và những toplane mạnh khác trên thế giới. Khi nói về việc sử dụng Lucian, Canna cho rằng nó gợi lại những kí ức tươi đẹp thời còn sử dụng vị tướng này xuất sắc - "Tôi sử dụng vị tướng này từ rất lâu rồi, lúc Lucian còn chưa được buff. Trận đấu vừa rồi gợi nhớ cho tôi những kí ức tươi đẹp về thời mình dùng tốt vị tướng này".

T1 Canna: Nếu tôi phải đối đầu với TheShy ở CKTG, Lucian chắc chắn sẽ xuất hiện - Ảnh 3.

Canna đã có 1000 điểm MVP sau màn trình diễn xuất sắc với Lucian trước Afreeca Freecs

Với màn trình diễn xuất sắc với Lucian, Canna được vài người so sánh với TheShy, một tuyển thủ toplane xuất sắc khác. Nói về điều này thì Canna chỉ biết khiêm tốn nói rằng mình không biết có xứng đáng với sự so sánh này hay không - "TheShy là tuyển thủ đường trên xuất sắc nhất thế giới nên tôi không biết mình có xứng đáng với những lời khen đó hay không. Tôi cho rằng việc mọi người so sánh mình với TheShy đã là một vinh dự rồi".

T1 Canna: Nếu tôi phải đối đầu với TheShy ở CKTG, Lucian chắc chắn sẽ xuất hiện - Ảnh 4.

TheShy được Canna cho là toplane xuất sắc nhất thế giới

Vòng playoff LCK đã tới gần và những cái tên có cơ hội cao nhất để có vé đến CKTG đã lộ diện và T1 là một trong số đó. Canna cũng dần nghĩ về những đối thủ ở các khu vực khác, khi được hỏi về chuyện này thì TheShy chính là đối thủ mà toplane trẻ tuổi của T1 muốn đối đầu nhất - "Tôi rất muốn đối đầu với TheShy, tôi tin rằng anh ấy là toplane mạnh nhất thế giới hiện tại. Nếu gặp thật thì tôi dám chắc là Lucian sẽ xuất hiện đó".

T1 Canna: Nếu tôi phải đối đầu với TheShy ở CKTG, Lucian chắc chắn sẽ xuất hiện - Ảnh 5.

Thật tiếc là CKTG không có thể thức chọn ẩn nên những kèo đấu Lucian vs Lucian thế này chỉ là ước mơ của fan LMHT mà thôi

Với phong độ hiện tại của T1, cùng truyền thống vô địch quốc nội nhiều mùa gần đây, chuyện Canna có thể tới với CKTG 2020 là hoàn toàn có thể. Anh chàng trẻ tuổi này sẽ phải đối đầu với rất nhiều đường trên mạnh của thế giới với đa dạng phong cách từ hổ báo đè đường cho tới những "trùm tướng dị". Hi vọng rằng bể tướng của Canna đủ rộng, tâm lý vững vàng để đối đầu với những dị nhân tại CKTG sắp tới.