Bộ kỹ năng của Senna: Xạ thủ Hỗ trợ đầu tiên của LMHT

Bộ kỹ năng của Senna cho thấy, cô vừa có thể gây ra một lượng sát thương khổng lồ, vùa có thế bảo vệ những đồng đội của mình trước những đòn tấn công chết người.
Bộ kỹ năng của Senna: Xạ thủ Hỗ trợ đầu tiên của LMHT

Chi tiết bộ kỹ năng của Senna - vị Tướng mới của LMHT:

- Nội tại: Giải Thoát

Khấu súng cổ đại của Senna sẽ nạp đạn lâu hơn bình thường, nhưng lại gây thêm sát thương. Senna có thể tăng cường tầm bắn, sát thương và cả tỷ lệ chí mạng bằng cách hấp thụ Làn Sương từ Tướng địch mà cô tấn công, hoặc lấy từ những linh hồn của kẻ thù đã tử trận.

- Q: Bóng Tối Xuyên Thấu

Senna bắn ra một tia năng lượng theo đường thẳng, hồi máu cho đồng đội và gây sát thương lên kẻ thù dính phải. Tiếp tục tấn công bằng đòn đánh thường, kỹ năng Q sẽ được hồi lại.

- W: Ràng Buộc

Senna triệu hồi Làn Sương, trói chân và gây sát thương lên mục tiêu cùng những kẻ thù xung quanh.

- E: Lời Nguyền Sương Đen

Senna tan biến vào làn sương, tăng tốc độ di chuyển đồng thời cho phép bản thân và đồng đội cạnh bên khả năng ngụy trang. Đồng minh ở trong làn sương sẽ không thể chọn làm mục tiêu cho đến khi họ tấn công hoặc bị tiếp cận..

- R: Hắc Ám Soi Rọi

Senna bắn ra một tia năng lượng với tầm bắn là xuyên bản đồ. Đồng minh trong tầm ảnh hưởng sẽ được nhận một lớp giáp, kẻ địch nếu đứng ở vùng trung tâm của đường đạn sẽ bị dính sát thương lớn.

Thành Hưng