Bốc thăm chung kết thế giới: LK vào bảng dễ thở, GAM gặp đương kim vô địch LPL

LK đã có cơ hội gặp lại những người anh em Thái Lan

Tối qua lễ bốc thăm chia bảng vòng khởi động và vòng bảng của chung kết thế giới đã diễn ra. Ở vòng khởi động, Lowkey Esports rơi vào bảng C đương đầu với hai khu vực quen thuộc là MEGA đến từ Đông Nam Á và đại diện số 3 của Đài Loan là HongKong Attitude.

Lâu lắm rồi chúng ta mới gặp lại người Thái

Nếu không có gì bất ngờ, nhiều khả năng ba bảng còn lại sẽ là màn hủy diệt của các khu vực lớn. Do đó  nhiệm vụ của Lowkey là phải giành vị trí nhất bảng để tránh các đối thủ này. Điều này là hoàn toàn có thể bởi MEGA không quá mạnh còn đại diện của Đài Loan được coi là yếu nhất trong nhóm hạt giống số 3.

GAM gặp nhiều khó khăn khi phải gặp đương kim vô địch Trung Quốc

Ở phía vòng bảng, GAM không được may mắn như vậy. Mặc dù tránh được các đại diện đến từ Hàn Quốc nhưng họ lại chung bảng với cả hai nhà đương kim vô địch LPL là FPX và đương kim vô địch LMS là J-Team. Trong khi FPX được đánh giá là rất mạnh thì J-Team được nhiều người nhận định là ngang kèo với đội tuyển áo vàng đen. Đó là chưa kể một slot trống còn lại hoàn toàn có thể là một đội Hàn Quốc mà cụ thể là DAMWON Gaming nếu họ vượt qua vòng khởi động. Gam sẽ cần nghiên cứu rất kỹ hai đối thủ này để có thể đưa ra chiến thuật hợp lý.

Vòng khởi động sẽ bắt đầu vào ngày mùng 2/10 tới đây. Các trận đấu ban đầu sẽ diễn ra theo thể thức B01. Hãy ủng hộ cho hai đội tuyển của chúng ta có thể thi đấu tốt nhất và mang về vinh quang giành cho khu vực Việt Nam nhé.