Đấu trường Chân Lý: Top kết hợp đội hình mạnh nhất trong phiên bản hiện tại

Hãy cùng tìm hiểu những đội hình nào đang làm mưa làm gió trên Đấu Trường Chân lý trong bản cập nhật mới nhất nhé!

Các đội hình có chứa Sát Thủ

Sát Thủ là những vị tướng có khả năng áp sát và kết liễu con mồi một cách nhanh chóng. Nếu bạn là người thích khô máu giết chóc, đây chắc chắn là đội hình phù hợp cho bạn.

hgnbhnb Đấu trường Chân Lý: Top kết hợp đội hình mạnh nhất trong phiên bản hiện tại 1
Sát thủ luôn có lối chơi hổ báo

Sát Thủ – Nhẫn Giả

Trong đội hình này, Shen và Kennen sẽ có nhiệm vụ lao thẳng vào đội hình đối phương với các hiệu ứng khống chế khá tốt của mình, trong khi những vị tướng sát thủ sẽ chầu chực ở phía sau nhằm kết liễu đối phương. Katarina sẽ là một mảnh ghép quan trọng với khả năng gây sát thương diện rộng khủng khiếp của mình.

Sát Thủ – Hư Không

Sát Thủ – Hư Không luôn “hot” vì sự khô máu, “liều ăn nhiều” trong cách chơi. Do hiệu ứng Hư Không sẽ là cực kỳ đáng sợ nếu bạn có đủ 4 tướng, nên kể cả bạn không có các trang bị cần thiết, độihinhf này cẫn phát huy hiệu quả. Biến thể của nó có thể là bổ sung thêm một vài Đấu Sĩ hay Hoang Dã để tăng tính ảo diệu.

Đội hình xoay quanh Cung Thủ

hgnbhnb Đấu trường Chân Lý: Top kết hợp đội hình mạnh nhất trong phiên bản hiện tại 2
Cung thủ có lượng sát thương theo thời gian lớn

Trái với các Sát Thủ, Cung Thủ có khả năng gây sát thương theo thời gian lớn, phù hợp với lối đánh an toàn. Có khả năng kết hợp rất tốt với đội hình Cung Thủ là các Ác Quỷ để bổ sung một chút sát thương phép. Ngoài ra, Hộ Vệ có thể được sử dụng để bảo kê cho các Cung Thủ thoải mái bắn.

Đội hình Yordle – Phù Thủy

Đây là đội hình có khả năng gây sát thương phép lớn, cũng như làm đối phương cực kỳ ức chế với hiệu ứng Evasion đáng ghét. Đặc biệt nếu ghép với Rồng, Aurelion Sol sẽ là vị tướng chủ lực được buff đồ, không dễ gì giết con rồng này khi nó thoải mái xả sát thương vào đối phương nhờ hiệu ứng Evasion đến từ Yordle.

hgnbhnb Đấu trường Chân Lý: Top kết hợp đội hình mạnh nhất trong phiên bản hiện tại 3
Tuy không có mặt ở ĐTCL nhưng khả năng làm mù của Teemo vẫn thật đáng sợ

Đội hình xoay quanh Kiếm Sĩ

Kiếm Sĩ cũng nổi tiếng về lối chơi khô máu và cực kỳ mạnh từ đầu đến cuối trận. Nếu bạn quyết tâm đè đối phương từ sớm, hãy thử sức với Kiếm Sĩ + Xạ Thủ. Còn nếu bạn muốn có sự an toàn nhất định thì hãy kết hợp với Đế Chế và Hộ Vệ để có thêm một chút cứng cáp.