Bom tấn thứ 2 của VCS thuộc về CERBERUS Esports khi có tới 2 ngoại binh?

Trong khoảng thời gian nước sôi lửa bỏng khi rất nhiều tin đồn bủa vây Zeros, GAM và PVB, tuy nhiên CES đã làm làng LMHT giật mình khi mang về tới 2 tuyển thủ ngoại binh.

Như các bạn đã biết, sau khi GAM dội bom VCS với bản hợp đồng mang Levi từ JDG trở về, ngay sau đó là 2 tấm áo đấu từ Slay và Minas. Ngay sau đó là những tin đồn xa xăm khi Zeros đã và đang có thiên hướng rời PVB và tới GAM cùng anh trai Minas.

Tuy nhiên, chúng ta đã dần quên đi CERBERUS Esports với Yado và RonOP. Chưa hết, mới đây chú chó 32 đầu này còn tung ra 2 bản hợp đồng nữa, đặc biệt hơn 2 gương mặt này là 2 ngoại binh thay vì là tuyển thủ trong nước. Sau khi HLV Tuấn Koo đăng tải hình ảnh 2 ngoại binh kia, đã có vô số người hâm mộ sững sờ.

Dẫu vậy, cũng có khá nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ cũng như các BLV, cựu BLV của VETV nhận định rằng đây chỉ là cú lừa mang bên CERBERUS Esports mà thôi. Bởi CERBERUS Esports tham gia rất nhiều bộ môn, bởi vậy biết đâu 2 thành viên với này lại là những tuyển thủ tới từ bộ môn khác chứ không phải LMHT. 

Với vô số tin đồn, thiết nghĩ VCS mùa hè năm nay sẽ vô cùng náo nhiệt, nhất là khi chỉ còn 2 ngày nữa sẽ kết thúc thị trường chuyển nhượng, chúng ta cùng chờ xem nhé.