BTC LPL bị tố thiên vị Rookie và V5 ngày đối đầu LNG?

Xạ thủ Light đã bị mờ mắt trong ván đấu đầu tiên với V5

Sau nhiều tháng tranh tài, LPL Mùa Hè 2022 đã chính thức tìm ra được tân vương, đó là đội tuyển JDG. Ngoài ra, giải đấu cũng tìm ra được 4 cái tên xuất sắc nhất đến với CKTG 2022 bao gồm: JDG, TES, EDG và RNG. Với lực lượng như hiện tại, giải đấu số 1 Trung Quốc được kỳ vọng sẽ tiếp tục áp đảo các khu vực khác để mang đến một chiến dịch thành công.

BTC LPL bị tố thiên vị Rookie và V5 ngày đối đầu LNG?

Giải đấu đã kết thúc, thế nhưng vẫn còn đó nhiều câu chuyện bên lề khiến cho các CĐV LPL cảm thấy không hài lòng về ban tổ chức. Theo đó, trong trận tranh tấm vé cuối cùng đến CKTG giữa V5 và LNG, một sự cố tương đối hy hữu đã xảy ra. Trong ván đấu đầu tiên, Light đã rơi vào trạng thái mờ mắt và không thể nhìn rõ màn hình máy tính. Ngay lập tức đội tuyển này đã phải tạm dừng thi đấu và đưa Light đi điều trị với bác sĩ chuyên nghiệp của LPL.

BTC LPL bị tố thiên vị Rookie và V5 ngày đối đầu LNG?

Sau khi được bác sĩ thăm khám, Light đã lấy lại được thị lực và tiếp tục thi đấu tuyệt với chứng minh “ao trình” trước đối thủ. Thời điểm phải tạm dừng thi đấu, Light đã nói với đồng đội rằng anh không nhìn thấy rõ, mắt bị mờ nhưng cuối cùng tuyển thủ này vẫn cùng với LvMao đánh gục V5 Photic ở cấp độ 1. Vì điều này mà nhiều người đã nói vui rằng LNG Light đã “chấp cả 2 mắt” nhưng vẫn “out trình” trước V5 Photic. Dẫu vậy, nhiều người vẫn đặt ra câu hỏi về nguyên nhân khiến xạ thủ của LNG mờ mắt.

Theo truyền thông Trung Quốc, ánh đèn sân khấu chính là tác nhân chính dẫn đến sự vụ trên. Điều đáng nói, sau khi trận đấu kết thúc, phía Ban tổ chức cũng không có bất kỳ lời xin lỗi nào được gửi đến Light. Sự việc này càng khiến cho các CĐV chỉ trích phía LPL nhiều hơn.

Trở lại với trận đấu, LNG đã có được chiến thắng 3-1 trước V5 nhưng lại để thua 2-3 trước RNG, qua đó bỏ lỡ tấm vé cuối cùng đến CKTG 2022.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame