Các khu vực đem quân thế nào đến CKTG 2022?

CKTG 2022 hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn

CKTG 2022 sẽ có tổng cộng 24 đội. Bốn đội đến từ khu vực Trung Quốc và Hàn Quốc, 3 đội Bắc Mỹ, 3 đội Châu Âu, 2 đội từ giải đấu của Việt Nam và khu vực PCS và sẽ có 1 đội từ mỗi khu vực sau đây: CIS, Nam Mỹ, Thổ Nhĩ Kì, Brazil, Nhật Bản và Châu Đại Dương. Tuy nhiên, do giải đấu LCL bị hủy bỏ, vị trí của khu vực CIS được trao cho châu Âu là khu vực có thành tích tốt nhất trong các sự kiện quốc tế trong hai năm qua.

Các khu vực đem quân thế nào đến CKTG 2022?

Tính đến thời điểm hiện tại, các giải đấu đều đã tìm ra được những đại diện để chinh chiến tại Bắc Mỹ trong thời gian tới. 24 cái tên ưu tú này hứa hẹn sẽ tạo ra  một cuộc cạnh tranh nảy lửa với những diễn biến khó lường.

Tại khu vực LPL, 4 cái tên giành được tấm vé đến với CKTG 2022 bao gồm: JDG, TES, EDG và RNG. JDG sẽ là hạt giống số 1 của khu vực này với chức vô địch LPL Hè 2022 mà mình giành được và họ cũng là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch. Tuy nhiên, cũng không thể xem thường 3 đội còn lại tại LPL, nhất là nhà ĐKVĐ EDG.

Các khu vực đem quân thế nào đến CKTG 2022?

Trong khi đó, LCK cũng có 4 gương mặt đáng gờm tham gia vào giải đấu lần này. Lần lượt Gen G, T1, DK và DRX là 4 hạt giống của Hàn Quốc tại CKTG 2022. Gen G đã trình diễn một bộ mặt vô cùng thuyết phục trong suốt giai đoạn vừa qua. Do đó, họ được kì vọng sẽ lật đổ được đế chế thống trị của LPL tại các giải đấu quốc tế, tương tự là T1 và DK.

Các khu vực đem quân thế nào đến CKTG 2022?

Với LEC, niềm hy vọng lớn nhất của khu vực này vẫn là G2 Esports. Dù không còn bộ khung làm nên tên tuổi của những “gã hề” trong những năm gần đây, thế nhưng G2 vẫn là cạ cứng của các đội tuyển mạnh đến từ Hàn Quốc. Tất nhiên, những cái tên còn lại như Rogue, MAD và Fnatic cũng không thể đánh giá thấp.

Các khu vực đem quân thế nào đến CKTG 2022?

Khu vực LCS gồm 3 đại diện gồm: 100T, C9 và EG. Trong khi GAM và SBG sẽ là hai đại diện của VCS. Với PCS, khu vực này chứng kiến bất ngờ lớn nhất khi PSG lần đầu tiên vắng bóng tại các giải đấu quốc tế sau 2 năm. Thay vào đó, CFO và BG là hai đại diện của PCS. Những cái tên khác gồm: Isurus (LLA), LOUD (CBLOL), DF (LJL), CEC (LCO)

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame