BTC VCS thông báo kết quả điều tra sơ bộ SBTC Esports, CĐM trông chờ vào “chiếc nón vàng” dành cho Palette

Sau khoảng thời gian dài điều tra, BTC VCS đã có thông báo về vụ việc của đội tuyển SE.

Tại VCS Hoàng Hôn 2023, SE mới chỉ thi đấu duy trận 1 trận tại tuần khai màn giải gặp GAM. Kể từ thời điểm đó, SE đã bị BTC VCS hủy hết lịch thi đấu với lý do phục vụ công tác điều tra liên quan đến các sai phạm mà đội tuyển này vướng phải.

Mới đây, BTC VCS đã thông báo hiện trạng của đội tuyển SE sau khoảng thời gian điều tra.

THÔNG BÁO V/V HIỆN TRẠNG CỦA ĐỘI TUYỂN SBTC ESPORTS

Như đã thông báo, đội tuyển SBTC Esports và các thành viên trong đội hình đang bị đình chỉ thi đấu để phục vụ cho quá trình điều tra vi phạm.

Theo đó, tất cả các trận đấu của SBTC Esports tại VCS 2023 Hoàng Hôn sẽ bị xử thua và đội tuyển cũng sẽ không tham gia thi đấu ở Vòng Playoffs.

Tuy nhiên theo các kết quả điều tra ban đầu, những tuyển thủ và thành viên sau đây không còn nằm trong diện điều tra và quyết định đình chỉ thi đấu cũng được gỡ bỏ tương ứng:

Nguyễn "Palette" Hải Trung - Hỗ trợ

Võ "Naul" Thành Luân - Huấn luyện viên

Trần "HYPE" Hữu Toàn - Phân tích viên

BTC VCS 2023 Hoàng Hôn” – Fanpage VCS LMHT đăng tải.

BTC VCS thông báo kết quả điều tra sơ bộ với sai phạm của SE
BTC VCS thông báo kết quả điều tra sơ bộ với sai phạm của SE

Một trong những thông tin khiến CĐM khá vui mừng đó là việc Palette đã không còn nằm trong diện điều tra cũng như được gỡ bỏ quyết định đình chỉ thi đấu. Như đã biết trước đó Palette đã bị SE đuổi khỏi Gaming House cũng như không chi trả các khoản lương.

Khoảng thời gian gần đây Palette đang chủ yếu livestream trên kênh Youtube cá nhân của mình. Với thông báo này từ BTC thì CĐM đang cực kì trông chờ vào một “chiếc nón vàng” giải cứu Palette. Và đội tuyển khả năng cao nhất làm được điều đó chính là GAM Esports. Nếu chiêu mộ thành công Palette, GAM sẽ sở hữu một trong những cặp bot mạnh và ăn ý nhất trong những năm trở lại đây.

Palette hiện đã được gỡ bỏ quyết định đình chỉ thi đấu
Palette hiện đã được gỡ bỏ quyết định đình chỉ thi đấu

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.