BTS bị phạt trước kèo đấu với SBTC, fan nghi vấn có thế lực siêu nhiên giúp đỡ "gánh xiếc"?

Sau tình huống BTS tập trung muộn dẫn tới án phạt, fan hâm mộ đã và đang đặt câu hỏi "thế lực siêu nhiên nào đã giúp SE".

Như các bạn đã biết, vào hồi 17h ngày hôm nay tức 12/3, SBTC sẽ có kèo đấu gặp đối thủ có vẻ dễ nhằn BTS. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu BTS không phạm lỗi sai cơ bản là tập trung muộn dẫn tới tình trạng bị ban tổ chức đưa ra án phạt. Cụ thể thì:

Ngày 12/03/2021, ở trận đấu đầu tiên của ngày 1 tuần 6 giải đấu VCS gặp SBTC Esports, đội tuyển Burst The Sky đã không có đủ đội hình trong thời gian quy định.

Quyết định xử phạt từ ban tổ chức VCS: Đội tuyển Burst The Sky sẽ mất 1 lượt cấm trong mỗi ván đấu ở trận đấu với SBTC Esports.

Trong vài ngày qua, đã có rất nhiều đội tuyển cũng như cá nhân tuyển thủ phải chịu án phạt. Phải kể đến pha để lộ email đi vào lòng đất của thầy giáo Ba khiến SBTC vạ lây hay thánh hóng Yoshino chia sẻ bài lộ email của Ba Gà dẫn tới Team Flash nhận án phạt đáng tiếc. Bên cạnh đó, thầy giáo quốc dân và Yoshino cũng phải rút hầu bao nộp phạt 10 triệu VNĐ, với rick teacher như Ba Gà thì dường như chỉ bằng bữa ăn sáng. Tuy nhiên với poor kid như Yoshino lại là cả thang lương, chưa kể TF đang trên đà tụt hạng...vv.

LMHT: Thầy Giáo Ba để lộ email của Ban Tổ Chức VCS, SBTC và Team Flash lĩnh án phạt

Chưa hết, cách đây chỉ 1 ngày Phi1 - tuyển thủ dự bị hỗ trợ của Team Secret cũng phải nhận án phạt "có cũng như không" cấm đấu 2 trận trong khuôn khổ VCS vì thái độ toxic tại máy chủ Hàn. Đây được cho là những nỗ lực lớn của BTC VCS vì một giải đấu, một cộng đồng LMHT trong sạch và văn minh. Quay trở lại với án phạt của BTS, sau khi án phạt được BTC đưa ra, đã có rất nhiều "người chơi hệ tâm linh" đồn đoán về thế lực siêu nhiên giúp đỡ SE để có một kèo đấy dễ dàng hơn:

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác nhé!