C9 đạt giải Đội ngũ huấn luyện xuất sắc nhất LCS mùa Xuân 2021

Đội tuyển C9 đang hướng tới chức vô địch LCS 2021 Mid-Season Showdown cũng như tấm vé tới thẳng MSI 2021...

Mặc dù giải đấu LCS 2021 Mid-Season Showdown (tiền thân là vòng Playoffs của LCS) còn chưa có kết quả cuối cùng nhưng mới đây, ban huấn luyện của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Cloud9 đã chính thức được bình chọn là Đội ngũ huấn luyện xuất sắc nhất mùa Xuân này. Ban huấn luyện của C9 hiện tại gồm có HLV trưởng Kim “Reignover” Yeu-jin, 3 trợ lý HLV là Alphonso “Mithy” Aguirre – Marius “Veigar v2” Aune và Maxwell “Max” Waldo. Họ đã cùng nhau tạo nên một giai đoạn vòng bảng cực kì thành công của C9 khi cán đích ở vị trí hạng nhất.

Ban huấn luyện của C9 có rất nhiều việc phải làm trước thềm LCS mùa Xuân 2021, nhưng tất nhiên cũng có cả nhiều kỳ vọng nữa. Sau 4 năm rưỡi gắn bó với đội thì HLV Bok “Reapered” Han-Gyu đã xác nhận chia tay C9 sau khi không giúp đội tuyển này tới được với Chung kết Thế giới 2020.

Ngay sau đó ban lãnh đạo của C9 đã bổ nhiệm cựu tuyển thủ đi rừng khi đó đang làm HLV trưởng C9 Academy là Reignover lên ngồi ghế HLV trưởng, đồng thời chiêu mộ cựu HLV trưởng của Fnatic năm 2020 là Mithy về làm trợ lý. Đây là những cái tên tài năng tuy nhiên chưa thực sự có nhiều kinh nghiệm, đặc biệt là Reignover.

Max Waldo đã được đưa vào đội ngũ huấn luyện để làm việc với siêu sao Luka “Perkz” Perković và các đồng đội của anh ấy về các chiến lược cũng như lối chơi cụ thể trong thi đấu chuyên nghiệp, và Marius “Veigar v2” Aune được bổ nhiệm vào làm huấn luyện viên vị trí để hoàn thiện bộ máy huấn luyện của C9.

Đội hình tiêu biểu LCS mùa Xuân 2021 có đến 3 thành viên Cloud9

Xạ thủ Zven giải thích trong một cuộc phỏng vấn với Inven Global trong thời gian diễn ra vòng bảng LCS mùa Xuân năm 2021: “Thật khó để cân bằng được bốn huấn luyện viên, nhưng tôi nghĩ họ đã làm rất tốt.Tôi nghĩ rằng chúng tôi càng dành nhiều thời gian với các huấn luyện viên của mình thì mọi thứ sẽ càng trở nên tốt đẹp hơn. Tôi cảm thấy thoải mái về sự tiến bộ của chúng tôi trong suốt Giải mùa xuân bởi vì đội ngũ huấn luyện của chúng tôi đã làm rất tốt.” 

Zven cùng hai đồng đội là Perkz và người đi rừng Robert “Blaber” Huang cũng đã góp mặt trong đội hình tiêu biểu của LCS mùa Xuân 2021.

MSI 2021: Riot Games công bố kết quả chia bảng
MSI 2021: Riot Games công bố kết quả chia bảng
Sau khi bốc thăm, giải VCS của Việt Nam sẽ đối đầu với (LPL) Trung Quốc, LCL (Cộng đồng các Quốc gia Độc lập) và LCO (Châu Đại Dương).

Vào ngày 4/4 tới đây, Cloud9 sẽ đụng độ Team Liquid tại vòng 2 của LCS 2021 Mid-Season Showdown. Mục tiêu của đội là vô địch giải đấu này để giành tấm vé duy nhất của LCS tiến tới MSI 2021, dự kiến được tổ chức offline tại Iceland từ 6/5 đến 22/5 tới đây. Năm ngoái C9 cũng giành suất tham dự MSI nhưng sau đó giải đấu đã bị hủy do ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch COVID-19 trên toàn thế giới.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.